ครบรอบ 6 ปี มิวซิกมูฟ บันทึกความสำเร็จ ปรับโลโก้ค่าย อัพเดตศิลปินในเครือ พร้อมเป็นแถวหน้าวงการเพลงไทย 

หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาจากการรุกหนักด้านมิวสิคออนไลน์คอนเทนต์ สำหรับ “บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หรือ MUZIK MOVE” ก็เตรียมตัวก้าวต่อไปในปี 2022 เต็มที่กับการสร้างสรรค์งานเพลง ผลิตศิลปินให้กลายเป็นตัวจริงในวงการดนตรีของไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายธุรกิจด้านต่างๆอย่างก้าวกระโดด ตอบโจทย์ธุรกิจบันเทิงอย่างครบวงจร

Mobileซึ่งในวาระครบรอบ 6 ปี วันที่ 19 มกราคมนี้ “Muzik Move” ได้จัดเตรียมทั้งศิลปินเบื้องหน้าและบุคลากรเบื้องหลังให้มีความพร้อมในการปรับตัว และสร้างแรงขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลา จึงถือโอกาสนี้ได้อัพเดตโลโก้ค่ายหลักในเครือ ได้แก่ ค่าย Boxx Music, ค่าย Me Records และค่าย Muzik Move Records ในรอบ 6 ปี ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

สำหรับค่ายเพลงในเครือที่เพิ่งเพิ่มเติมขึ้น อาทิ ค่าย Home Run Music, ค่าย Baked Brownie, ค่าย Crazy Moon, ค่าย Melodic Corner ที่เป็นฮับแห่งใหม่ของนักดนตรีแจ๊สของไทย และค่าย Spacebar Music Hub ก็พร้อมเติบโตไปกับ “Muzik Move” บนความตั้งใจเป็นแถวหน้าของวงการ ให้เป็นที่พูดถึงทั้งเพลงและศิลปิน

ในช่วงการเดินทาง 6 ปี ของ “Muzik Move” ที่รวบรวมบุคลากรทางด้านดนตรีกว่า 50ศิลปิน นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จึงต้องเสริมกำลังด้วยอาวุธต่าง ๆ ที่มี อาทิ ฝ่าย Music MarketingAgency ที่แข็งแรงอย่าง “Mad Monster” ที่สร้างสรรค์โปรเจกต์มามัดใจแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ได้อย่างอยู่หมัด หรือทางด้านงาน Show Biz ในนาม “OKD” (โอเคดี) ที่สร้างผลงานมากมายในปีที่ผ่านมา เช่น คอนเสิร์ต Boxx Vacation มันส์ยกค่าย, คอนเสิร์ต Hotel Fest และคอนเสิร์ตอันเรียลไลฟ์ Night Journey คืนนี้เจอไหน? ฯลฯ รวมถึงฝ่าย Inter Business ที่นอกจากจะพาศิลปินคว้ารางวัลในระดับเอเชียแล้วยังกำลังนำผลงานของหลายศิลปินเข้าสู่โลก NFT ที่กำลังเป็นกระแสในเวลานี้ และที่แข็งแรงที่สุดฝ่าย Music Business และ Artist Management ที่คอยซัพพอร์ตเป็นหลังบ้านที่ดีให้กับทุกผลงานของศิลปิน ได้เข้าถึงทุกกลุ่มผู้ฟังและแฟน ๆ

และอีกหนึ่งสิ่งความสำเร็จของ “Muzik Move” นั่นก็คือ ศิลปิน ที่สร้างชื่อเสียงในช่วงปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Ink Waruntorn(อิ้งค์ วรันธร), Earth Patravee (เอิ๊ต ภัทรวี), Serious Bacon (ซีเรียส เบคอน), วง Silly Fools(ซิลลี่ ฟูลส์), วง Zeal (ซีล), Bell Warisara (เบล วริศรา), Copter (คอปเตอร์), วง Indigo (อินดิโก้) และBean Napason (บีน นภสร) เป็นอีกสีสันของวงการเพลงตลอดปี

ปัจจุบันภายใต้ความสำเร็จของ “Muzik Move” บริหารงานโดย จุ๊บ – วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม รองกรรมการผู้จัดการบริหาร และ บอม – ดนุภพ กมล รองกรรมการผู้จัดการ ที่คอยขับเคลื่อนกำหนดทิศทางธุรกิจต่างๆของบริษัท โดยยังมีอีก 2 โปรดิวเซอร์มืออาชีพมาบริหารค่ายหลัก อย่าง โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ดูแลค่าย Muzik Move Records และพล – คชภัค ผลธนโชติ ดูแลค่าย Boxx Music รวมถึงค่าย Me Records ที่ฟองเบียร์ดูแลนำทัพด้วยตัวเอง

ทุกค่าย ทุกศิลปิน ในเครือ “Muzik Move” ขอขอบคุณที่แฟนเพลงทุกคนสนับสนุนมาตลอด 6 ปี พวกเราพร้อมลุยต่อในปี 2022 ฝากผลงานของพวกเราชาว “Muzik Move” รับรองว่าจะมีโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นเพลง คอนเสิร์ต กิจกรรม และคอนเทนต์สนุกๆ ให้ติดตามอย่างแน่นอน

 

#MuzikMove #MuzikMoveRecords #MeRecords #BoxxMusic #BakedBrownie #CrazyMoon #HomeRunMusic #MelodicCorner #SpacebarMusicHub