“นานิ” ใส่ความทุ่มเทเกินร้อย!!! ในซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

F4 (14)หลังจากได้รับโอกาสผ่านการเคสติ้งสุดหินจนได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก “GMMTV” งานนี้นักแสดง สุดฮอต นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” ก็ใส่ความทุ่มเทพร้อมกับเตรียมตัวทำการบ้านอย่างเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของตัวละคร เอ็มเจ ที่ทำให้คนดูอินไปกับทุกโมเมนต์ แถมเจ้าตัวยังเผยว่าเป็นซีรีส์ที่ให้นิยามคำว่ามิตรภาพและประสบการณ์ที่มีคุณค่าอีกด้วย

“นานิ” เผยว่า “พอรู้ว่าเคสติ้งผ่านได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ความรู้สึกทั้งตื่นเต้นดีใจและกดดันในคราวเดียวกันและเป็นสิ่งที่ท้าทายสุดๆ เพราะ “F4” ในทุกเวอร์ชั่นคือซีรีส์ที่สร้างความประทับใจให้กับคนดูไว้เยอะมาก พอผมได้รับโอกาสให้มาเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงนำของเวอร์ชั่นนี้ผมตั้งใจอย่างเต็มที่ และที่สำคัญต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้ว่าเราเล่นเป็น “เอ็มเจ” จริงๆ เพราะคาแรกเตอร์ที่ผมได้รับในเรื่องจะต้องเป็นตัวละครดูลุคแบดบอย เป็นคนขี้เล่น มีเอเนอร์จี้เยอะ มั่นใจในตัวเองสูง แล้วก็รักเพื่อนๆ ในกลุ่ม F4 มาก เพราะฉะนั้นเวลาที่เราเล่นเราต้องใส่เต็มร้อย  มีทำการบ้านศึกษาบทมาอย่างเต็มที่ เพราะผมเชื่อว่าการที่ผู้ชมดูละครแล้วรู้สึกสนุกหรืออินไปกับมัน นั่นหมายถึงนักแสดงต้องสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาอย่างชัดเจน ต้องขอขอบคุณผู้กำกับฯ พี่โอ” (ปัฏฐา ทองปาน) ที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยอธิบายให้ผมตีความอารมณ์ของตัวละครได้อย่างถูกต้อง ยิ่งไปกว่านั้นคือผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เรารู้สึกว่าเป็นซีรีส์ที่นิยามคำว่ามิตรภาพของกลุ่มเพื่อนได้เป็นอย่างดี และยังให้ประสบการณ์ที่มีคุณค่ากับผมด้วย ที่สำคัญต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศจนถึงตอนนี้ ก็จะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในโซเชียลกันเยอะมาก สุดท้ายอยากฝากบอกทุกคนว่าห้ามพลาดชมซีรีส์กันนะครับ รับรองว่าเรื่องราวเข้มข้นขึ้นทุกอีพีแบบที่ทุกคนเดาไม่ได้เลยครับ

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” ได้ในซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV