ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก!!! “นานิ” เผยมุมมองตัวละครผ่านเพลง “Best life” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

แม้จะเพิ่งก้าวเข้ามาเป็นน้องใหม่ในวงการแสดงและวงการเพลง แต่นักแสดงสุดฮอต “นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” ก็พกพาความสามารถพร้อมทั้งใส่ความทุ่มเทเกินร้อย ลงไปในการจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก กับเพลง “Best life” ประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก “GMMTV” ซึ่งเป็นเพลงแนวสนุกสนานโยกตามกันได้ในสไตล์ HIPHOP RAP ที่บอกเล่ามุมมองความคิดของตัวละคร เอ็มเจ ไม่ว่าจะเจอเรื่องที่ทำให้กังวลใจก็วางเอาไว้ก่อนมาใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่า เรียกว่าด้วยสีสันความจัดจ้านของเพลงนี้สามารถตกอารมณ์แฟนๆ ให้คล้อยตามได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Best Life (1)นานิเผยว่าสำหรับเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตเลย ก็ตื่นเต้นมากครับ ใช้เวลาในการเตรียมตัว ฝึกฝนการเรียนร้องเพลงอยู่นานมาก ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่ยาก แต่ผมก็ไม่รู้สึกเหนื่อยเลย เพราะการร้องเพลงคือสิ่งที่ผมรัก และมีแพชชั่นในการทำงานเพลง สนุกที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงคาแรกเตอร์ของตัวละครเอ็มเจว่าเค้าเป็นคนที่ใช้ชีวิตในทุกๆ วันให้มีความสุข อย่าเพิ่งไปเครียดหรือกังวลใจกับสิ่งที่ทำให้เป็นทุกข์ และที่สำคัญผมมองว่าด้วยแนวดนตรีที่เป็นแบบ HIPHOP RAP มีจังหวะที่สนุกสนาน มีท่อนจำที่ติดหู แฟนๆ ฟังแล้วโยกตามร้องตามกันได้ สุดท้ายก็ฝากแฟนๆ ให้ติดตามฟังเพลง “Best life” และดูซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” กันเยอะๆ เพราะผมตั้งใจทำผลงานทั้ง 2 อย่างนี้มาก หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Best life” จากเสียงร้องของ “นานิ-หิรัญกฤษฎิ์” ประกอบ ซีรีส์F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV