“มาลัยไฟท์เตอร์” ฉลองครบรอบหนึ่งเดือน คว้า “บ่าววี-พงศ์-ไก่”ดาวดังแดนใต้” ปะทะแฝดสุดหรรษา

“วิลลี่ แมคอินทอช” พิธีกรหน้าฝรั่งแห่ง รายการ “มาลัยไฟท์เตอร์” ชวนแฟน ๆ ร่วมฉลองครบรอบหนึ่งเดือน จัดเต็มนักร้องคล้องมาลัย กับดาวดังแดนใต้ “พงศ์ วงพัทลุง, บ่าววี, ไก่ วงกางเกง ที่มารับบทแมวมองคัดนักร้องเข้าสังกัด โดยสัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขันคู่แฝดสุดหรรษา 5 คู่ มาให้เหล่าบรรดาดาวดังแดนใต้ได้เลือกสรร ซึ่งทั้ง 3 แมวมองต่างงัดเทกนิคที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนในการคัดนักร้องกันอย่างสุดฮา โดยมีคอมเมนท์เตเตอร์ “ตั๊ก ศิริพร” และ “ดีเจดาด้า” ต่างให้คำชี้แนะ ดวลมุขกับแมวมองจนแทบจะเปิดเป็นเวทีโต้คารมแทนเสียแล้ว มาร่วมลุ้นกันว่าแฝดคู่ไหนมีแววและจะได้เป็นแชมป์มาลัยไฟท์เตอร์ วันเสาร์ที่ 5มีนาคมนี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

มาลัยไฟท์เตอร์โดย “บ่าววี” หนึ่งในศิลปินแดนใต้ที่มาคล้องมาลัย เปิดเผยว่า “จากที่เราเป็นนักร้องมาก่อน แล้วต้องมานั่งมองว่าคนไหนนักร้องตัวจริง นี่มันไม่ง่ายนะ  ปกติเทสนักร้องต้องเช็คเสียงร้อง แต่นี่เราดูหน้าและลีลาอย่างเดียวเลย ต้องใช้โชคช่วย บวกกับสายตาที่แหลมคม ส่วนจะออกหัวหรือก้อยก็อย่าพลาดชมนะครับ บอกเลยว่าสนุกมาก น้อง ผู้เข้าแข่งขันคู่แฝดมาจากหลากหลายอาชีพ แต่งตัวจัดเต็มและมุ่งมั่นมาก บางทีก็ดูไม่ออกเลยทีเดียว มาร่วมลุ้นกันว่าพวกเราชาวใต้ จะได้จับจองแฝดคู่ไหนเข้าสังกัด ห้ามพลาดนะครับ

รวมผู้เข้าแข่งขันแฝด 5 คู่

#ห้าโมงเย็น #วันเสาร์  #มาลัยไฟท์เตอร์ #MalaiFighter  #คล้องมาลัย #ดารา #ศิลปิน #ร้องเพลง #Zoom  #แข่งขันร้องเพลง #CH7 #CH7HD #ช่อง7HD #กด35 #JSL #JSLGLOBALMEDIA 

พิธีกร วิลลี่ - ดาด้า และพี่ตั๊ก ออกมาโชว์