“บ่าววี” อึ้งตัวตึง!!! “จะรักซะให้บ้า” เพลงเมื่อ​17 ปี​ กลับมาดังคู่เพลงใหม่​ “หัวใจนักสู้”

     “บ่าววี” หนึ่งในนักร้องลูกทุ่งแดนด้ามขวาน​แนวหน้า​ ที่มีเอกลักษ์และสไตล์เฉพาะตัว​ ถึงกับออกอาการปลื้ม​ เมื่อซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด​”หัวใจนักสู้” โดนใจแฟน​เพลง​จนยอดวิวทะลุ​ 3​ ล้าน พร้อมทั้งติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ​ และที่ทำให้​ “บ่าววี” ถึงกับอึ้งตัวตึง​​คือ​ เพลงฮิตเมื่อ​17 ปี​ที่แล้ว​อย่างเพลง​ “จะรักซะให้บ้า” กลับมาได้รับความนิยมในตอนนี้​ควบคู่กับเพลงใหม่อย่าง​ “หัวใจนักสู้” โดยบ่าววี​เผยว่า
      “ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณเพื่อนพ้องพี่น้องแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับและการสนับสนุนซิงเกิ้ลใหม่​ “หัวใจนักสู้” รวมถึงพี่น้องนักจัดรายการวิทยุทั่วประเทศ​ทุกท่านที่สนับสนุนเมตตาช่วยเปิดเพลงนี้​ ทำให้ตอนนี้ยอดวิวทะลุ​ 3 ล้านไปแล้ว​และยังติดชาร์ตในคลื่นวิทยุต่าง​ๆ​ทั่วประเทศ​อีก​ ดีใจมากครับที่ผลงานที่ผมตั้งใจทำ​โดนใจและได้การตอบรับขนาดนี้​ เพลงนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นแรงใจให้เราก้าวผ่านทุกวิกฤตที่เกิดขึ้นในชีวิตทุก​ ​ๆ​ วิกฤต​ ทุก​ ๆ​ เหตุการณ์​เลวร้าย

     แต่ที่ทำให้ผมทั้งอึ้ง​ ทั้งดีใจอีกก็คือ​ เพลง​ “จะรักซะให้บ้า” เพลงเก่าเมื่อ​17 ปีที่แล้ว​ ที่เป็นเพลงสนุก​ ๆ​ โจ๊ะ​ ๆ​ กลับมาฮิตในโลกออนไลน์คู่กับเพลงช้าเพลงใหม่​อย่าง​ “หัวใจนักสู้” หน้าเวทีนี่ร้องกันกระหึ่ม​ เต้นกันสะบัด​ ต้องขอขอบคุณแฟน​ ​ๆ​ ทุก​ๆ​คนอีกครั้งจริง​ ๆ​ ครับที่คอยสนับสนุนผมด้วยดีมาตลอด​ สัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุดทุกครั้งครับ​ ขอบคุณครับ” บ่าววีสัญญาและขอบคุณทิ้งท้าย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของบ่าววีได้ที่

FB
FB​ Fanpage
Tiktok
IG