ซิตคอม “เป็นต่อ” กลับมา “ฮาเต็มพิกัด” !! ดูย้อนหลังบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่แรกที่เดียว

ยืนหนึ่งเรื่องความฮามาตลอดกาล  สำหรับซิตคอม เป็นต่อ” 2022  ซิตคอมในตำนาน ที่บรรดา   คนเจ้าชู้ต้องเรียกพี่  สายปาร์ตี้ยังต้องซูฮก!!  ซึ่งมีคิวออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.45 .ทางช่องวัน 31 แถมยังเปิดให้ดูย้อนหลังที่แรกที่เดียวเท่านั้นบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับมุขฮาสุดโจ๊ะ  ของแก๊ง เป็นต่อ  ที่พกความตลกมาเต็มอัตรา   งานนี้หนุ่มชาคริต  แย้มนาม เลยขอออกมาเล่าถึงความสนุก สุดพิเศษครั้งนี้ว่า

iQ-promote-เป็นต่อ2022-1“ได้เวลากลับมาสนุกกันอีกครั้งแล้วครับ  สำหรับแฟนๆ  ซิตคอม เป็นต่อ  ครั้งนี้ผมขอบอกเลยว่า  ไม่ธรรมดาแน่นอน  เพราะด้วยเรื่องราวสุดป่วนจากเพื่อนๆ จอมกวน  ทั้งที่ออฟฟิศ และที่คอนโด ที่ขยันสร้างเรื่องสร้างราวมาให้ปวดหัว  และได้ฮากันในทุกตอนแล้ว    ยังมีเรื่องหัวใจของ เป็นต่อ ที่จะต้องตามลุ้นกันว่า  ความรักของเป็นต่อ ในปีนี้จะก้าวไปในทิศทางไหน  เป็นต่อจะตัดสินใจแขวนนวม เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่กับน้องน้ำ แฟนสาวคนสวยได้หรือไม่?  การันตีเลยครับว่ากลับมาครั้งนี้  พวกเราทุกคนทั้งทีมงาน และนักแสดงเตรียมความฮาไว้เพียบแน่นอน  และขอย้ำอีกครั้งนะครับ เป็นต่อ” 2022   ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์  เวลา 21.45 . ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวกันได้ที่ แอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com  ตั้งแต่ เวลา 23.15 . ครับ” 

สามารถรับชมซิตคอมเป็นต่อ 2022”  ย้อนหลังที่แรกที่เดียวเท่านั้น  ได้ตั้งแต่วันนี้  เวลา 23.15 . บนแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้)  หรือ www.iQ.com  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) กำหนด)  

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ  Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage :

https://www.facebook.com/iQiyiThailand;  IG: @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;  
และ YouTube: iQiyi Thailand