ช่องวัน31” จับมือ “iQiyi อ้ายฉีอี้” เตรียมรับชมตอนใหม่ 3 ซิตคอมดัง “เป็นต่อ – เสือ ชะนี เก้ง – 3 หนุ่ม 3 มุม x 2” เริ่มฉายตอนใหม่ 9 ก.ค. นี้

ข่าวดีสำหรับแฟนๆซิตคอมช่องวัน 31 หลังต้องทนคิดถึงความสนุกสุดฮาจาก ซิตคอม 3 เรื่องดัง  เป็นต่อ” , “เสือ ชะนี เก้งและ “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” และต้องชมเทปรีรันมากว่า 1 เดือนเต็ม หรือดูย้อนหลังบนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) เพราะการถ่ายทำต้องหยุดชะงักลง  เพราะได้รับผลกระทบจากวิกฤต โควิด-19   ล่าสุด ช่องวัน 31 ได้ออกมาตรการ การถ่ายทำ  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

จนได้รับอนุญาตให้สามารถกลับมาถ่ายทำได้ ภายใต้มาตรการการป้องกันอย่างเคร่งครัด ทำให้แฟนๆ จะได้กลับมารับชมความสนุก สุดฮาตอนใหม่ ของซิตคอม เป็นต่อ” , “เสือ ชะนี เก้งและ “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” อีกครั้ง  โดยสามารถรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่เดียว!! บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ  ที่เน้นขับเคลื่อนความบันเทิง  ด้วยเทคโนโลยีนำสมัย ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์   ซึ่งถือว่าเป็นการรวมที่สุดของซิตคอมมาไว้ให้รับชม  ด้วยประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ทั่วไป      

โดยซิตคอมเสือ ชะนี เก้ง จะเริ่มกลับมาฉายตอนใหม่วันศุกร์ที่ 9 .. ดูสดทางช่องวัน 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 . และดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 22.45 .  โดยในวันเสาร์พบกับ ซิตคอม “3 หนุ่ม 3 มุม x 2”  ที่กลับมาฉายตอนใหม่ วันเสาร์ที่ 10 ..  ดูสดทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 . และดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 22.15 . และต่อด้วยซิตคอม เป็นต่อ ฉายตอนใหม่ วันเสาร์ที่ 10 .. ดูสดทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.15 . ดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 23.15 .  และสามารถ  ดูซิตคอมทั้ง 3 เรื่อง ย้อนหลังฟรี ที่แรก และที่เดียว!!  บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)  และ เว็บไซต์ iQ.com   สามารถโหลดแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน App Store  และ Google Play บนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  เช่น สมาร์ตโฟน, แท็บ เล็ต เพื่อให้การรับชมสะดวก สบาย ง่ายยิ่งขึ้น มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมรับชมคอนเทนต์หลากหลายแนวผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

EndSheet_1920x1080 (1)อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand