“ENLIGHTEN YOGA” รายได้ทะลุเป้า งัดโปรโมชั่นคืนกำไรลูกค้า 2 แคมเปญรับวันแม่

เอนไลท์เทน โยคะ รายได้ทะลุเป้า เร่งเตรียมเปิดสาขา 2 ขยายฐานลูกค้าใจกลางเมือง เล็งสุขุมวิท อโศก พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองวันแม่อัด 2 แคมเปญ “แคมเปญแรก คู่แม่ลูกซื้อแพ็คเกจคู่ลด 20% แพ็คที่ 2 แคมเปญที่ 2 ซื้อแพ็คปกติ ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 15 % เริ่ม 1-31 สิงหาคมนี้ พร้อมเตรียมคอร์สใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ

นางสาวภัคณีรัศ ศิลปอาชา กรรมการผู้จัดการบริษัท เอนไลท์เทน โยคะ จำกัด เปิดเผยว่าหลังเปิด “เอนไลท์เทน โยคะ” มาเป็นเวลากว่า 2 ปี ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ประกอบกับปัจจุบันมีลูกค้าที่สนใจด้านสุขภาพ เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทางเอนไลท์เทน โยคะ จึงเตรียมเปิดสาขาที่ 2 ใจกลางเมือง เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยเลือกทำเล ย่านสุขุมวิท หรืออโศก ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อดูความเหมาะสม

นางสาวภัคณีรัศ กล่าวต่อไปว่าเพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้ลูกค้า เอนไลท์เทน โยคะ จึงทำโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับวันแม่ ในเดือนสิงหาคม 2 โปรโมชั่น โปรโมชั่นแรก เพียงจูงมือแม่มาซื้อแพ็คเกจคู่ สามารถรับส่วนลดได้ทันที 20 % ในแพ็คที่ 2 หรือหากซื้อแพ็คปกติยังสามารถจับ Lucky draw ลุ้นรับส่วนลด สูงสุด 15 %

ปัจจุบันตลาดทางด้านสุขภาพเป็นตลาดที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้า กลุ่มคนรุ่นใหม่ในเมืองหลวง หรือกลุ่มวัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกาย กลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย จึงทำให้เชื่อได้ว่าตลาดธุรกิจสุขภาพ โดยเฉพาะ โยคะ ก็ยังเป็นธุรกิจที่ยังสามารถเติบโตได้ ตามความเจริญทางด้านสังคม และเศรษฐกิจ โดยคาดว่าในปีนี้ เอนไลท์เทน โยคะ จะสามารถเติบโตได้อีกไม่น้อยกว่า 20 % แน่นอน

ทำให้การเตรียมตัวขยายสาขา 2 ที่วางไว้จึงเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับพื้นที่ทั้ง 2 ทำเล ทั้งสุขุมวิท และอโศก คาดว่าเร็วๆ นี้จะทราบว่าเป็นที่ไหนแน่นอน เพราะทั้งสองที่ จะสามารถตอบสนองและสอดคล้องกับวิถีชีวิตความต้องการของคนเมืองได้ชัดเจน

“ENLIGHTEN YOGA (The Art of Beautiful Heath)  ศาสตร์แห่งความสดใสภายใน…สู่ความงามภายนอก สนับสนุนในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ซึ่งคนที่เล่นโยคะ ส่วนใหญ่เป็นคนทำงาน หรือแม่บ้านที่ต้องการเล่นโยคะ เพราะอยากพักผ่อน และถือเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง เนื่องจากสังคมในปัจจุบันทำให้เครียด ทำงานหนัก อยากผ่อนคลาย มีเวลาส่วนตัวหรือให้ครอบครัวค่อนข้างน้อย (เมื่อเทียบกับเวลางาน) จึงทำให้ชีวิตขาดสมดุล ซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาที่จะตามมามากมาย เช่น สุขภาพ โรคเครียด โรคอ้วน ฯลฯ เห็นความสำคัญของความสมดุลในการใช้ชีวิต ช่วงปลายปีนี้จึงมีคอร์สที่ออกมาโดยเน้นในเรื่องของ “โยคะกับสมดุล” ช่วยในเรื่องการปรับสมดุลของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการทรงตัว การหายใจ การบริหารกล้ามเนื้อ ฯลฯ คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมในเร็วๆนี้…” คุณภัคณีรัศ กล่าว

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2787-1555 , 0-2787-2424 หรือ www.enlighten-yoga.com