“นิว นภัสสร” ปลื้มปริ่ม! โชคสองชั้น ร่วมงาน นิ่ม สีฟ้า, ต้น บูลด็อก และหวนร้องเพลงละครเพลง “หน้ากากหัวใจ” (ละคร “แค้นเสน่หา”)

เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถที่ตอนนี้ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปซะทุกอย่าง สำหรับ “นิว นภัสสร ภูธรใจ”  ที่เป็นปลื้มเหมือนรับโชคสองชั้น เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงคนโปรด “กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์ หรือ นิ่ม สีฟ้า”  (ผู้ที่แต่งเพลงคนเจ้าน้ำตา) และโปรดิวเซอร์คู่บุญ “สุวัธชัย สุทธิรัตน์ หรือ ต้น บูลด็อก” และยังเป็นการได้หวนกลับมาร้องเพลงละครอีกครั้ง จากละครเรื่อง “แค้นเสน่หา” ที่กำลังเข้มข้น และลุ้นระทึกไปกับผีอีเฟือง (นำแสดงโดยนักแสดงสุดยอดฝีมือ ฉัตรชัย เปล่งพานิช, จินตหรา สุขพัฒน์, ลลิตา ศศิประภา, ธัญญา โสภณ, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เป็นต้น)  กับเพลงที่ชื่อว่า “หน้ากากหัวใจ” (หลังจากที่เคยร้องเพลงละคร เพลง เกิดเป็นผู้หญิง เรื่องพิมมาลา, เพลงหนึ่งคนหนึ่งหัวใจ จากเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า) โดยนิว ได้พูดถึงความรู้สึกนี้ว่า

“สำหรับเนื้อหาเพลง “หน้ากากหัวใจ” จะเป็นเรื่องราวความรัก หรือตัวแทนของคนที่รักกัน เป็นความรักที่ไม่แสดงออกให้รู้ว่ารัก  แต่กลับกลายเป็นความแค้น ปิดกั้นความรู้สึกตัวเองและใส่หน้ากากเข้าหากัน  วิธีการร้องเราจะต้องคำนึงถึงตัวละครตลอดเวลา  และเรื่องนี้ละครเป็นแนวพีเรียดการถ่ายทอดความรู้สึกจะออกมาให้มีความเป็นไทยนิดนึง โดยจะใส่ลูกเอื้อนเข้าไปในเพลง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมีความทันสมัยอยู่ด้วย  เพลงนี้เป็นเพลงแทนตัวนางเอกในเรื่อง ที่รู้สึกอึดอัดเพราะไม่รู้ว่าคนที่เรารักกำลังเกลียดหรือว่ารักเรากันแน่ เพลงนี้ได้ทำงานกับคนที่คุ้นเคย คือพี่นิ่มสีฟ้า มาแต่งเนื้อร้องให้ ซึ่งพอเราได้เห็นเนื้อที่พี่นิ่มเขียนมาก็ชอบถูกใจเลย ทำให้เราตีความเพลงได้ง่าย และยังมีพี่ต้น บูลด็อกมาเรียบเรียงทำนองให้ ทำให้การทำงานเพลงนี้เต็มไปด้วยความสุขและปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานกับพี่เค้าโดยเฉเพาะพี่นิ่มที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรก  ก็ต้องขอขอบคุณพี่นิ่มและพี่ต้นมากค่ะที่ทำให้นิวได้มีงานดีๆเพลงเพราะๆออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน ยังไงก็ฝากเพลง “หน้ากากหัวใจ” ไว้ด้วยนะคะ”

สาวกคนรัก นิว นภัสสร กดดาวน์โหลดเพลงนี้กันได้แล้วนะจ๊ะ *123 ตามด้วยรหัส 0022 หรืออยากฝากอะไรถึง นิว ก็ฝากกันเข้ามาได้ที่ www.facebook.com/musiccream