HAIRWORLD FESTIVAL 2013 ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่เพื่อช่างผม มอบรางวัลสุดยอดช่างผมในแวดวงธุรกิจแฟชั่นผม

“แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2013” สุดยอดแฮร์โชว์ระดับประเทศ ที่รวมสุดยอดกูรูผมระดับโลกและไทย

มาประชันฝีมทำผมบนเวทีมากที่สุดฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 5 ปีของนิตยสารแฮร์เวิลด์

 

          กรุงเทพฯ, 23-25 กรกฏาคม 2556: นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทยกับการงานแสดงแฟชั่นทรงผมที่สามารถรวบรวมบรรดาแฮร์สไตลิสต์มือหนึ่งระดับโลกและไทยมาแสดงฝีมือการทำผมได้มากที่สุด โดย นิตยสาร “HAIRWORLD” (แฮร์เวิลด์-นิตยสารแฟชั่นทรงผมอันดับหนึ่งของไทยเพื่อคนไทย) ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และร้านจัดจำหน่ายอุปกรณ์และสินค้าเสริมสวยที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย J&B TRADING จัดงาน “HAIRWORLD FESTIVAL 2013” (แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2013) การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมเมืองไทย โดยงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23–25 กรกฏาคม 2556 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน (3 วัน 3 โซน-ชั้น M พาร์ค พารากอน, ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ และ ชั้น 2 ไลฟ์สไตล์ฮอลล์)

          อีกครั้งของวงการแฟชั่นผมไทยที่นิตยสาร HAIRWORLD ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้วงการช่างผมไทยได้ตื่นตัว ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมในเมืองไทยที่ทุกค่ายทุกแบรนด์ผลิตภัณฑ์ผมต่างร่วมมือร่วมใจกันมาเข้าร่วมงานนี้โดยเฉพาะและที่พิเศษที่สุดเรายังได้รับเกียรติจากแฮร์สไตลิสต์ระดับโลกมาร่วมในงานนี้ ตลอดจนดาราและนายแบบนางแบบระดับแถวหน้าที่ยกขบวนกันมาร่วมงานนี้กันอย่างพร้อมเพรียงโดยงานนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของช่างผมไทยทุกคนภายใต้คอนเซ็ปต์ “ครบทุกความต้องการของช่างผมมืออาชีพ”

ภายในงานนอกจากช่างผมไทยจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสุดยอดแฮร์แฟชั่นโชว์จากช่างผมชื่อดังระดับโลก วันเปิดยังมาพร้อมกับแฮร์โชว์อย่างยิ่งใหญ่จาก สมพร ธิรินทร์ (The Lounge Hair Salon) โดย HAIRWORLD Magazine ด้วยคอลเล็กชั่น “HEAD MASTER” สุดเก๋ที่สรรสร้างศิลปะบนเส้นผมเน้นการโชว์ทรวดทรงและเสน่ห์ของการปั้นผม        สไตล์ Sculpture เน้นรูปทรง Shape ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของ HAIRWORLD MAGAZINE ในธีมสีชมพู-ดำ พร้อมแฟชั่นโชว์จากอาจารย์ธนากร เชื้อวิวัฒน์ โดย Clairol Professional ได้นำเทรนด์ผมที่ได้รับอิทธิพลจากรูปทรงของประเทศตะวันออกในทวีปเอเซีย เสมือนสะพานที่เชื่อมระหว่างวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของเอเชียกับความสมัยใหม่เข้าด้วยกัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากพัดกระดาษ เจดีย์เก่าแก่ และสถาปัตยกรรมของเอเซีย เสนอผ่านแฮร์โชว์ ในคอลเล็กชั่นที่ชื่อว่า Tokyo Jade Collection

นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลให้กับเหล่าดารา เซเลบริตี้ และคนในวงการบันเทิง สาขาละ 5 รางวัล

      มอบรางวัลสุดยอดช่างผมในแวดวงธุรกิจเสริมสวย 5 รางวัล

1. Admired Hairdresser Award หรือรางวัลช่างผมผู้น่ายกย่อง คุณเต้-คงยศ มะโนน้อม

2. Lifetime Achievement Award หรือรางวัลสุดยอดช่างผมผู้ประสบความสำเร็จ  ดร.สมศักดิ์ ชลาชล

3.Best Hairdresser Trainer Award หรือรางวัลสุดยอดเทรนเนอร์ช่างผมคุณธงชัย ม่วงบำรุง

4.Hairstyle Trend Leader Award หรือรางวัลช่างผมผู้นำเทรนด์ คุณมาร์ค-ธาวิน พี.เซียวตง

5..Rising Hairstylist Award หรือรางวัลสุดยอดช่างผมหน้าใหม่ คุณก้อง -กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา

 

      มอบรางวัลสุดยอดผมโดนใจให้คนในวงการบันเทิง 5 รางวัล     

 1. Best Female’s Healthy Hair Award : รางวัลผมสวยสุขภาพดีฝ่ายหญิง คุณปุ๊กลุ๊ก –ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

2. Best Male’s Healthy Hair Award : รางวัลผมสวยสุขภาพดีฝ่ายชาย คุณพีท-พีระ เทศวิศา]

3. Best Female’s Outstanding Hairstyle Award : รางวัลทรงผมโดดเด่นฝ่ายหญิง พะแพง-ธนัยนันท์ เต็มปรีชา

4. Best Male’s Outstanding Hairstyle Award : รางวัลทรงผมโดดเด่นฝ่ายชาย คุณโก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย

5. Signature Hairstyle Award : รางวัลทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ คุณม้า – อรนภา กฤษฎี

 

ปิดท้ายแฮร์โชว์ จาก ดร.สมศักดิ์ ชลาชล และ คุณเลสลี่ ลอร์ซัน (Ms. Lesley Lawson Schwarzkopf    Professional Global Colour Ambassador) จากประเทศอังกฤษ โดย Schwarzkopf Professional นำเสนอผลงานแฮร์โชว์ร่วมกันด้วยสีผมสุดจี๊ดกับคอลเล็กชั่น New Igora Royal ที่สุดของมิติแห่งสีสัน สีผมคมชัดแท้จริง “สีอีโกร่า รอแยลใหม่” ซึ่งเป็นสีผมที่ดีที่สุดในรอบ 54 ปีของชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ซึ่งสีผมใหม่นี้นับว่าเป็นเทคโนโลยีสีชั้นสูง True Colour in High Definition โดยถูกถ่ายทอดผ่านสีสันบนเรือนผม อีกทั้งคัตติ้งสุดเนียบ ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดแห่งแฮร์โชว์อลังการปิดท้ายงาน

 

“HAIRWORLD FESTIVAL 2013” ‘งานที่ช่างผมไทยต้องภูมิใจ

พร้อมก้าวไกลสู่อินเตอร์ไปด้วยกัน ติดตามรายละเอียดได้ www.facebook.com/hairworldmagazine

และนิตยสารในเครือ อาทิ Hairstyle, Hair Trend และ Hair Chignon