“จอส, น้ำตาล, เจน, กระปุก, เฟย, เมฆ, ชิม่อน, เต” ฟาดฝีมือไม่ยั้ง!! ในซีรีส์สุดเข้มข้น “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ประเดิมความสนุก 20 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

เรียกว่าเป็นที่สุดของความดาร์คไซด์ที่ชวนให้แฟนๆ ได้ลุ้นระทึกไปกับความสนุกรสชาติใหม่ พร้อมตีแผ่เรื่องราวเกมรักหักเหลี่ยมที่ต้องใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน ในซีรีส์สุดเข้มข้น “The Player รัก เป็น เล่น ตายจาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” พบกับทีมนักแสดงนำสุดปัง จอส-เวอาห์ แสงเงิน, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, เจน-รมิดา จีรนรภัทร, กระปุก-พัชรา ทับทอง, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, เต-ตะวัน วิหครัตน์ ที่จะมาเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างถึงพริกถึงขิง ผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง โจ้-ทิชากร ภูเขาทอง ซึ่งเชื่อว่าด้วยพล็อตเรื่องที่ซ่อนปมเงื่อนงำพร้อมสะท้อนให้เห็นถึงกิเลสตัณหาของมนุษย์จะทำให้ผู้ชมอินขั้นสุดได้อย่างแน่นอน

เรื่องราวแห่งเกมหักเหลี่ยมของกลุ่มหนุ่มสาวไฮโซกลุ่มหนึ่ง ที่ เล่น เพื่อสิ่งที่ตัวเองปรารถนา ทั้งชื่อเสียง เงินทอง และความรัก จนนำไปสู่ ความตายในคดีฆาตกรรมฉาวสุดปริศนา

นำแสดงโดย

The Player (9)
จอส เวอาห์ รับบท ทิม ไฮโซหนุ่มเพลย์บอย มากเสน่ห์

The Player (8)น้ำตาล ทิพนารี รับบท กีวี่ ไฮโซสาวผู้มีหน้าตาทางสังคม

The Player (7)เจน รมิดา รับบท อีฟ ดีไซน์เนอร์สาวสุดเพอร์เฟกต์

The Player (6)กระปุก พัชรา รับบท มิเรียม ผู้ช่วยของอีฟ ที่ฝันอยากยกระดับตัวเอง

The Player (5)เฟย ภัทร รับบท พิช หนุ่มนักการเมือง ทายาทนักการเมืองชื่อดัง

The Player (4)เมฆ จิรกิตติ์ รับบท แมท เกย์ที่เป็นคนสนิทของพิช

The Player (3)ชิม่อน วชิรวิชญ์ รับบท แดน หนุ่มเมสเซนเจอร์ ที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับไฮโซ

The Player (2)เต ตะวัน รับบท ติน ตำรวจหนุ่มที่เข้ามาไขคดีฆาตกรรมของไฮโซกลุ่มนี้

สุดท้ายแล้วในเกมความโลภที่เล่นกันถึงตายนี้ใครจะเป็นผู้เล่น และใครจะ ถูกเล่น มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกัน

The Player (1)ติดตามชมซีรีส์The Player รัก เป็น เล่น ตายทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . เริ่มตอนแรก 20 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV