“ขวัญ-อุษามณี” ใส่หน้ากากปลอมตัวเข้าปาร์ตี้ค้ากาม ถือแซ่ฟาด ยั่วยวน “เจี๊ยบ-วัชระ” ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”

ออกอากาศไปไม่กี่ละคร ละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง36 ก็มีเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ไม่น้อย โดยเฉพาะมุมกล้อง ภาพ และแสง รวมถึงการตัดต่อที่น่าติดตาม และที่สำคัญแฟนคลับของนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ยังพากันอวยให้กับความสวย เอ่ยชมเสื้อผ้า-หน้าผม ว่าเป๊ะ! มาก ๆ แต่ในอีพีล่าสุด แฟน ๆ ต้องมาเอาใจช่วย ขวัญ กันสักหน่อย เพราะต้องใส่หน้ากาก สวมชุดแซกบางเบา นุ่งน้อยห่มน้อย แฝงตัวเข้าไปปาร์ตี้ค้ากาม

โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ “แคท” (ขวัญ-อุษามณี) หาทางปลีกตัวออกมาจากงานเปิดตัวเพชรคอลเลคชั่นใหม่ของ บริษัท Queen of Diamond และปลอมตัวเป็นเด็กสาว เข้าไปในงานปาร์ตี้ค้ากามของ “พ่อเลี้ยงสันต์” (เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม) เพื่อเก็บภาพหลักฐานแฉพฤติกรรม นำคลิปมาเปิดให้สังคมได้รับรู้ และยังสามารถกำจัดพ่อเลี้ยงสันต์ออกจากหนึ่งในสี่ “กลุ่มจตุรเทพ” ที่คอยซัพพอร์ต “เอื้อการย์” (ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ภารกิจนี้แคทต้องทำงานแข่งกับเวลา เพื่อเอาตัวเองกลับมาที่งานเปิดตัวเพชรให้ทัน และไม่ถูกเอื้อการย์สงสัย

ฉากนี้บอกเลยว่าเบื้องหลังฮามาก ๆ เพราะขวัญต้องใช้แซ่ฟาดหลังเจี๊ยบ เพื่อยั่วยวน ขณะที่เจี๊ยบก็ต้องนอนคว่ำร้องโอดโอยถูกอกถูกใจ พอผู้กำกับสั่งคัท! ทุกคนในฉาก รวมถึงทีมงานถึงกับฮาลั่น แต่ภาพเบื้องหน้าในละครจะเป็นยังไงนั้น ต้องไปลุ้นกันในละครจ้า

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “เกมรักเกมพยาบาท” วันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 พร้อมอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand