“โอม” เขินร่วมงาน “ขวัญ” ครั้งแรก อวดเคมีคู่กัด จัดเต็มทุกอารมณ์ ในละคร “เกมรัก เกมพยาบาท”

ถือว่าเป็นพระเอกมากความสามารถผ่านมาแล้วหลากหลายบทบาทสำหรับ “โอม-อัชชา นามปาน” ล่าสุดกับบทบาทของ ติณณ์  ในละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งงานนี้หนุ่มโอมก็ได้ประกบคู่กับนางเอกรุ่นน้องอย่าง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เรียกว่าออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ต่างชื่นชมกับเคมีของทั้งคู่ โดยเฉพาะเวลาต่อล้อต่อเถียงกันทั้งคู่ก็เล่นได้อย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติสุดๆ

โอม เผยว่า “ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบคุณแฟนละครที่ติดตามชมละครเรื่องนี้กันครับ ผมว่าเป็นเรื่องที่สนุกมาก ตัวผมเองก็มีบู๊บ้างแต่ไม่เยอะเท่าฝั่งน้องขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) ที่เล่นเป็น แคท ซึ่งฝั่งผมจะเป็นตัวเชื่อมโยงระหว่างแผนการเขาซะมากกว่า แล้วจะเป็นสายวิ่งด้วย ก็คือวิ่งหนีอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) ส่วนเลิฟซีนก็มีครับ มีตบ มีจูบ มียิง จะสนุกแค่ไหนก็ต้องไปติดตาม และเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับน้องขวัญ ตอนแรกก็มีเขินบ้าง แต่หลังๆ ไม่เขินแล้วครับ ร่วมงานกันแล้วสนุกสบายใจ เราก็ได้เห็นความเป็นนักแสดงฝีมือ โดยอาชีพของน้องเขาไม่ว่าจะเป็นการบู๊ และพลังความสามารถทุกอย่างเรียกว่า เก่งมาก สำหรับการแสดง รวมไปถึงฉากเลิฟซีน การปะทะคารม ทำออกมาได้ดีมากๆ ทุกอย่างเลยครับ ส่วนบทบาทที่ผมได้รับจะเป็น ติณณ์ เขาจะเป็นคนที่รักความถูกต้อง ตรงไปตรงมา รักสันโดษ มีความเป็นตัวเองสูง ใจเย็น อ่อนโยน ไม่ชอบแข่งขัน ชอบหาแรงบันดาลใจให้กับการทำงานอยู่เสมอ จะไม่คอยลงรอยกับน้องชายเท่าไหร่ ส่วนกับแคทก็จะไม่ถูกชะตากันตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเลย แต่จากการกัดกันวันแรก ๆ ก็แปรเป็นความสนิทและสบายใจแบบคาดไม่ถึงก็ต้องไปติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นทำให้ความรู้สึกของทั้งคู่เปลี่ยนไป ระหว่างทางมันก็จะมีบทพิสูจน์ต่างๆ ให้เห็นก็อยากให้ติดตามชมและลุ้นเราใจช่วยพวกเรากันเยอะๆ ครับ ฝากด้วยครับรับรองว่าสนุกเข้มข้นทุกตอน โปรดักชั่นก็ปังทั้งเอฟเฟกต์และซีจีที่มาแบบจัดเต็ม ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยครับ”

ติดตามชม “เกมรักเกมพยาบาท” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 พร้อมอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand