“จีทีเอช” จับมือ “เซ็นโตซ่า” แถลงข่าว “เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2013″ งานฮาโลวีน ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีข จัดอลังการ์ที่สิงคโปร์

ครั้งแรกของค่ายหนัง “จีทีเอช” ที่จับมือกับ “เซ็นโตซ่า” จัดงานแถลงข่าว Sentosa Spooktacular 2013”  (เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2013) ที่โรงภาพยนตร์ที่ 6 เอสพละนาด รัชดา  ซึ่งเป็นงานเทศกาลฮาโลวีน สุดยิ่งใหญ่แห่งเกาะเซ็นโตซ่า สิงคโปร์ ซึ่งถือว่าเป็นงานฮาโลวีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมี เดวิด โกะ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นโตซ่า พร้อมด้วย ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท จีทีเอช และ 2 ผู้กำกับหนังสยองขวัญชื่อดัง โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ , กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา และ พระเอกร้อยล้าน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาร่วมพูดคุยถึงโปรเจ็คยิ่งใหญ่ของการจัดงานครั้งนี้ โดยมี ดีเจ.เฟี๊ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ ท่ามกลางบรรยากาศอันน่าสะพรึงที่เราจำลองภาพให้เหมือนจริง โดยมี วิสูตร พูลวรลักษณ์ และทีมงาน เซ็นโตซ่า ร่วมถ่ายภาพหมู่

ยงยุทธ ทองกองทุน เผยว่า “หนังของจีทีเอช ประสบความสำเร็จที่สิงคโปร์เป็นอย่างมาก หนังของเราเป็นที่รู้จัก และพอทาง เซ็นโตซ่า มีไอเดียมาทาบทามให้เราไปช่วยจัดงาน ฮาโลวีนที่เกาะ เซ็นโตซ่าในปีนี้ เราเลยมีไอเดียจากปีที่แล้ว ที่เราจัด จีทีเอช มูฟวี่เอ็กซ์พีเรียนซ์ ในงาน จีเอ็มเอ็ม วันเดอร์แลนด์ ประสบความสำเร็จ ซึ่งทางเซ็นโตซ่า ชอบในไอเดียนี้ เราเลยนำมาพัฒนาต่อ ทำเป็นบ้านผี 5 หลัง ปลุกวิญญาณผีไทย นำโดย “ผีชบา” จากโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต, “ผีเนตร” จาก ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, “ผีวิเชียร” จากเด็กหอ, “ผีดาราราย” จาก บอดี้..ศพ#19 และ “แม่นาค” จากพี่มาก..พระโขนง ให้ผู้ชมได้เข้าไปมีส่วนร่วมในบ้านหลังต่างๆ ทุกคนจะได้เผชิญหน้ากับผีกว่า 200 ตัว ซึ่งใช้เวลาเล่นถึง 4 ชั่วโมง จนถึงปลายทาง และยังมีดูแข่งหนังผีมาราธอนหลังเที่ยงคืน งานนี้เราทุ่มงบลงทุน 30 ล้านบาท เตรียมผีเปรตสูง 10 เมตร 3-4 ตัว รวมถึงหัวผีชบายักษ์ และอื่นอีกมากมาย เพื่อไปสร้างความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจให้กับผู้ชมที่ ฟอร์ด ซิโลโซ ซึ่งเป็นป้อมปราการเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน นอกจากนี้นักแสดงจากแกงค์เพื่อนพี่มากทั้ง 4 คน ฟอรยด์,เผือก,เชน, บอมบ์ จะไปสอนทุกคนให้เต้นท่ากองพัน ให้ดังกระหึ่มไปทั่วเกาะเซ็นโตซ่า ซึ่งตั๋ววันแรก 18 ตุลาคมได้จำหน่ายที่สิงคโปร์หมดแล้ว เหลือให้คนไทยเพียงจำนวนจำกัดครับ สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.spooktacular.com.sg ครับ”