“จีทีเอช” ต่อยอดเพิ่มไลน์ธุรกิจ ทุ่มงบกว่า 5 ล้านเปิด “จีทีเอช ช็อป” @ เมญ่า เชียงใหม่ นักแสดง ร่วมใจบินไกล ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบของพรีเมี่ยมหนัง-ซีรี่ส์

ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” ต่อยอดเพิ่มไลน์ธุรกิจ เอาใจผู้บริโภค ที่ชื่นชอบของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ และ ซีรี่ส์ โดยทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท เปิด จีทีเอช ช็อป สาขา 2 “จีทีเอช ช็อป @ เมญ่า” ที่ชั้น 5 เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ โดยมีผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน, เช่นชนนี สุนทรศารทูล,วิชชพัชร์ โกจิ๋ว ผู้กำกับทรงยศ สุขมากอนันต์,ปิ๊ง-อดิสรณ์,เอส-คมกฤษ พร้อมด้วยนักแสดงสุดฮอต เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, พีค-ภัทศยา, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, พีช-พชร ,ตั้ว-เสฏฐวุฒิ,ไมเคิล-ศิรชัช, มาดามมด ฯลฯ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง งานนี้เหล่าแฟนคลับหนัง และ ซีรี่ส์ จีทีเอช มายืนรอต้อนรับหน้าร้านอย่างเนืองแน่น

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บ.จีทีเอช เผยว่า “แรกเริ่ม ทางจีทีเอชได้มีการเปิดจำหน่ายขายของที่ระลึก เสื้อยืด หมวด ถุงผ้า รวมไปถึงบ็อกเซ็ตต่างๆ ผ่านช่องทางของบริษัท คือ www.gthstore.com ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ทำให้เราตัดสินใจเปิดช็อปขายแห่งแรกที่ ซานโตรินี่ หัวหิน โดยมีฟีตแบ็คกลับมาดีมากเช่นกัน เพราะกลุ่มลูกค้าสามารถเห็นสินค้าจริง และสามารถซื้อกลับไปได้ทันที ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก เราจึงเล็งเห็นว่าควรจะเปิดขยายสาขาเพิ่ม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยคำนึงถึงทำเล ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับวัยรุ่น คนทำงาน และผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ของค่าย จีทีเอช เพราะส่วนหนึ่งของผู้ซื้อจะเป็นคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์ และอยากซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก เราเลยเลือกทำเลที่มีลักษณะเป็นช้อปปิ้งมอล์ล ที่มีโรงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มหลักของจีทีเอช ล่าสุดเราได้พื้นที่จากทาง เอสเอฟ ให้มาเปิด ช็อปจีทีเอช สาขา2 “จีทีเอช ช็อป@เมญ่า” ที่มีพื้นที่ใหญ่กว่าเดิม ขนาด 100 ตรม.บริเวณชั้น 5 เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ โดยทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท เน้นผลิตสินค้าที่ระลึกจากภาพยนตร์ และซีรี่ส์ที่มีคุณภาพ ดีไซน์เก๋ โดนใจผู้บริโภค นอกจากนี้ภายในร้าน ยังมีห้องสันทนาการในการเปิดอบรม เวิร์คช็อปให้กับ นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจในเรื่องของภาพยนตร์ และในอนาคตเตรียมเปิดสาขา3 ที่กรุงเทพ ประมาณกลางปี 2557 นี้ด้วยค่ะ”