ตั๊กแตน ชลดา ลูกทุ่งหนึ่งเดียว คว้ารางวัล “TOP DOWNLOAD 2012” มาครอง

เป็นอีกหนึ่งรางวัล สำหรับ “TOP DOWNLOAD 2012” ที่จัดขึ้นโดย GMM DIGITAL ในเครือ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงานประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ ศิลปิน และ คนเบื้องหลัง ซึ่งเป็นรางวัลที่อ้างอิงจากเพลงที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุด 12 อันดับ ระหว่างปี 2012 ที่ผ่านมา โดยเพลง รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง ของ ตั๊กแตน ชลดา ก็ติด 1 ใน 12 เพลงฮิตนั้นด้วย มิหนำซ้ำยังเป็นเพียงลูกทุ่งคนเดียวของ แกรมมี่ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

นอกจากคนเบื้องหน้า อย่าง ตั๊กแตน ชลดา จะได้รับรางวัลแล้ว รางวัลนี้ยังรวมไปถึงคนเบื้องหลังที่แต่งเพลงนี้ขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ ที่แต่งทั้งคำร้อง/ทำนอง และ ศิลาแลง อาจสาลี เป็นทั้งโปรดิวเซอร์อัลบั้มและเป็นคนเรียบเรียงเพลงนี้ อีกด้วย เรียกได้ว่า รางวัลต่างเป็นกำลังใจอันสำคัญยิ่งที่จะทำให้ทั้ง คนเบื้องหน้าและเบื้องหลังผลิตพร้อมทั้งสร้างสรรค์ผลงานเพลงดีๆ แบบนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

ตั๊กแตน ตัวแทนความสำเร็จกล่าว “ก็ดีใจมากๆ ที่ทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดรางวัลอันทรงเกียรติแบบนี้มาให้พวกเราชาวลูกทุ่ง ทั้งตัวตั๊กแตน เอง รวมไปถึง พี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ และ อ.ยีนส์ ศิลาแลง ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ตั๊กแตน ขอขอบพระคุณ พี่ตี่ กริช ทอมมัส เจ้านายใจดี และผู้บริหารที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่สร้างรางวัลนี้ขึ้นมา ทำให้พวกเรามีแรงที่จะทำผลงานออกมาให้แฟนๆ ที่น่ารักได้ฟังกัน ขอบคุณที่โหลดเพลง ตั๊กแตน และเพลงอื่นๆ ของแกรมมี่ แบบถูกกฎหมาย ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน และ แตน หวังว่า ปีหน้า เพลงนาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม ก็จะติด TOP DOWNLOAD 2013 อีกนะคะ