ช่อง 3 คว้า 5 รางวัลบนเวที “ทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2 

            เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศผลรางวัลงาน “ทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2 ซึ่งรางวัลทีวีสีขาวจะจัดขึ้น 2 ปี ต่อ 1 ครั้งโดยประมาณ โดย มูลนิธิจำนง รังสิกุล ด้วยการสนับสนุนจากกองทุนวิจัยและพัฒนา กิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) เรียกได้ว่าเป็นรางวัลแรกในวงการโทรทัศน์ไทยที่ผู้ดำเนินงานมอบให้ทั้งรางวัลเกียรติยศสัญลักษณ์ ดอกไพล และเงินสนับสนุนกำลังใจ โดยพิจารณาจากผลงานที่ออกอากาศทางทีวีดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงาน กสทช.ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ต่อจาก ทีวีสีขาว ครั้งที่ 1 ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 สำหรับละครที่ออกอากาศไม่จบเรื่องเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 และไม่ได้พิจารณาในงานครั้งที่ 1 แต่จะได้รับการพิจารณาในครั้งนี้

ช่อง 3 สุดปัง คว้า 5 รางวัลบนเวที “ทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2 (1)ซึ่งผลการตัดสินอันบริสุทธิ์และยุติธรรมจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิระดับนักวิชาการและนักสื่อสารมวลชน ต่างเทคะแนนให้กับละครช่อง 3 “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ผลงานของ 2 ผู้จัด “ปิยะ เศวตพิกุล” และ “ชุดาภา จันทเขตต์” คว้ารางวัลรายการละครดีเด่น” ไปครอแถมยังส่งผลให้ผู้กำกับ “ชุดาภา จันทเขตต์” เข้ารับ “รางวัลผู้กำกับการแสดงดีเด่น” และพระเอกหนุ่มหล่อผู้ที่รับบทเป็น“ทองเอก” อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็สามารถคว้า “รางวัลนักแสดงนำชายดีเด่น” ได้อย่างเหมาะสมนอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ดีกรีนักร้อง “ใหม่ เจริญปุระ” เข้าคว้า “รางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่น” ผู้ตีบทแตกกระจุยในบท “แม่ย้อย” จากละคร “กรงกรรม” ผลงานของผู้จัด “ธัญญา วชิรบรรจง” และผู้กำกับ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ทั้งนี้ช่อง 3 ยังมีอีกหนึ่งรายการน้ำดีอย่าง “คาราวานสำราญใจ” ผลงานของ “คุณชาลอต โทณวณิก” ที่สามารถคว้า “รางวัลรายการส่งเสริมชุมชนดีเด่น” ไปได้อย่างสวยงาม เรียกได้ว่าเป็น 5 รางวัลที่เหล่าแฟน ๆ ช่อง 3 ต่างภูมิใจเป็นอย่างมาก 

ต้องขอปรบมือดัง ๆ เพื่อแสดงความยินดีอีกครั้งให้กับทุกรางวัล และทุก ๆ ท่านที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จเหล่านี้ รวมถึงต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ค่อยสนับสนุนและส่งกำลังใจเชียร์ทุกรางวัลที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิง และใครที่เป็นแฟนช่อง 3 สามารถรอติดตามชมผลงานคุณภาพดีแบบนี้ได้ทางช่อง 3 กด 33