โกอินเตอร์!! ชิล เอฟเอ็ม 89 จับมือคลื่นวิทยุแดนปลาดิบ อัพเดตเทรนด์ กิน เที่ยว ช็อป

ตั้งแต่มีข่าวว่าตอนนี้คนไทยสามารถบินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89     ไม่รอช้า!! ผุดช่วงพิเศษดึง ดีเจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร มาอัพเดตเทรนด์      กิน เที่ยว ช็อป ของประเทศญี่ปุ่น แบบรู้ลึกรู้จริง สดตรงจาก Love FM 76.1 (เลิฟ เอฟเอ็ม 76.1) คลื่นวิทยุชื่อดังแห่ง แดนปลาดิบ

ดีเจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เผยว่า “ถือเป็นโอกาสพิเศษ  ของชาวชิล ที่จะได้อัพเดตไลฟ์สไตล์การ กิน เที่ยว ช็อป  ของคนญี่ปุ่น ด้วยการโฟนอินสดจากคลื่น Love FM 76.1  (เลิฟ เอฟเอ็ม 76.1) ประเทศญี่ปุ่น ส่งตรงแบบเรียลไทม์  จากเมืองฟุกุโอกะ เมืองที่เป็นศูนย์กลางทางด้านแฟชั่น ศิลปวัฒนธรรม และความทันสมัย ในช่วง KONNICHIHA JAPAN (คอนนิจิวะ เจแปน) กับผมและดีเจ.ดาว  ทุกวันพุธ เวลา 12.00-12.30 น. ทางคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่สำคัญคลื่น Love FM 76.1 (เลิฟ เอฟเอ็ม 76.1) ยังเลือกคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ของเราให้เป็นศูนย์กลางการแชร์ข้อมูลและอัพเดตเทรนด์การ กิน เที่ยว ช็อป คลื่นเดียวของประเทศไทยอีกด้วย”

ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร กล่าวเสริมว่า “นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนข้อมูลเรื่องกิน เที่ยว ช็อป ที่ส่งตรง จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ดาวยังเป็นตัวแทนในการแชร์แหล่ง กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง ของประเทศไทยให้ชาวญี่ปุ่นฟัง    กันสดๆ ด้วยค่ะ กับช่วง SAWASDEE BANGKOK (สวัสดีแบงคอก) ซึ่งจะเป็นการโฟนอินสดจากประเทศไทยไปที่คลื่น Love FM 76.1 (เลิฟ เอฟเอ็ม 76.1) ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเชิญชวนให้ชาวญี่ปุ่นสนใจมาเที่ยวประเทศไทยกันมากขึ้น ใครที่อยากรู้ข้อมูลอย่าลืมหมุนมาฟังดาวกับพี่พีเคที่คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 กันนะคะ หรือรับฟังออนไลน์สดได้ทาง www.chill89.fm ค่ะ”