ประเดิมเทปพิเศษ รายการ ลูกทุ่งไอดอล charity แฟนคลับผุดแท็ก จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืน!

MAS_9355จัดเต็มตั้งแต่วันแรกสำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล charity ที่กลายประเด็นร้อนแรงและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากถึงโปรเจคพิเศษ ที่ออกอากาศไปสัปดาห์ที่ผ่านมา (4 กันยายน 2564) หลังจากที่ได้รวมเหล่าศิลปิน ดารามากมายนำโดย ฮาย – อาภาพร นครสวรรค์ , ลำไย ไหทองคำ , นุ้ย เชิญยิ้ม , สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน , รวมถึงแชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของเมืองไทย แอมมี่ – ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม หนุ่ม นิว – วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ และ เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เพื่อชวนผู้ชมร่วมส่งต่อน้ำใจด้วยการบริจาคและมอบเงินให้กับ คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาล รามาธิบดี ได้นำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็น ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด – 19 ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสุดเสียงให้กับ เซ้นต์ ส่งให้แฮชแท็ก #Lookthung idol x saint #เซ้นต์ไปลูกทุ่งไอดอล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย เป็นอันดับที่ 6 เพียงแค่พริบตา และยังคงติดอันดับที่ 8 ข้ามคืน!

โดย เซ้นต์ ได้เลือกเพลง ได้พบกัน มาโชว์ด้วยน้ำเสียงอบอุ่นสุดละมุนทำเอาใจบางกันไปหมด พร้อมเล่าถึงที่มาของเพลงและเรื่องราวชีวิตในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์โควิด – 19 อีกว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่มีแฟนคลับชาวจีนแต่งให้ครับ เลยเอามาทำเป็นเวอร์ชันไทย เพื่อขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน และในส่วนของแร็ปผมก็แต่งขึ้นมาเอง หลายๆคนอาจจะคุ้นผมจาก ซีรีย์วายมาก่อน แต่สถานการณ์โควิด – 19 ช่วงนี้ผมก็ได้รับผลกระทบไม่น้อยเลยครับ เลยต้องปรับตัว หันมาทำน้ำพริกเป็นของตัวเอง และช่วงนี้ผมยังมีโอกาสได้ช่วยผู้อื่นจากผลกระทบโควิด – 19 ด้วยครับ โดยการเอาเสื้อจากโปรเจคต่างๆมาขายและเอาเงินส่วนนี้นำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่กำลังคาดแคลนทุนทรัพย์ ฉะนั้นแล้วเซ้นต์ อยากจะเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับทุกคน ผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกันนะครับ”

            ด้าน ฮาย เผยว่า “เพลง เจาะหูให้หนูที ที่เตรียมมาวันนี้จริงๆวางแผนไว้ว่าจะปล่อยช่วงสงกรานต์ปีนี้ แต่กลับเจอผลกระทบจากโควิด –19 อีก ครั้งนี้ที่ได้มาเลยรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะหิวแสงมากค่ะไม่ได้โชว์แบบนี้มานานแล้ว ยอมรับว่าช่วงแรกๆเครียดมากเพราะขาดรายได้ตอนนี้งานประจำที่หันมาทำคือขายปลานิลกับน้ำพริกค่ะจุดประกายจากตอนเดินไปตลาดและเห็นแม่ค้าขายปลาเลยอยากช่วยอุดหนุนและเอามาทำกินกับครอบครัว และรีวิวลงโซเชียลเล่นๆ กลายเป็นว่ามีคนสนใจในปลานิลที่เราทำหลังจากนั้นเราเลยเริ่มขายอย่างจริงจัง ลองผิดลองถูก กลายเป็นสร้างรายได้หลักให้กับเราอีก แต่เมื่อเทียบกับเล่นคอนเสิร์ตรายได้คงไม่ดีมากนัก แต่ยังไงก็ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ช่วงนี้ให้มากที่สุด

งานนี้ยังมีเหล่าศิลปิน ดาราในวงการบันเทิง อีกมากมายกว่า 30 ชีวิต ที่จะมามอบความสุข และความสนุกสนาน ให้เวทีสะเทือนผ่านบทเพลงต่างๆ   กันแบบเต็มอิ่มจุใจ พร้อมพูดคุยถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากโควิด – 19 และการปรับตัวของแต่ละคนให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

มาร่วมส่งต่อน้ำใจบริจาคเงินให้กับ รามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนเข้าโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด – 19 และติดตามความสนุกสนานได้ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล charity ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18 : 00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube : ZENSE Entertainment ( https://www.youtube.com/watch?v=ZJuKxpGI0jU&t=80s ) ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล ( https://web.facebook.com/lookthungidol covid-2016-1040-01062021-840x840 (1)