“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” 

ติ่งช่อง 3 ใจฟูกันใหญ่ เมื่อสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้กลับมาจัดมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 53 ปี อีกครั้ง หลังจากห่ายไป 3 ปี ด้วยมาตรการงดจัดกิจกรรมในสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เรียกว่ากลับมาครั้งนี้จึ้งกว่าเดิม ยิ่งใหญ่แบบตะโกน กับคอนเซ็ป Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ซึ่งจะดีต่อใจแค่ไหนก็ต้องขอตอบตามตรงว่าดีขั้นสุด เพราะในงานครั้งนี้ ช่อง 3 เตรียมอวดน้องใหม่งานดีระดับพรีเมี่ยม นำทีมโดย กลัฟ คณาวุฒิ, เก้า นพเก้า, มีน พีรวิชญ์, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, เซ้นต์ ศุภพงษ์ และ เทศน์ ไมรอน นอกจากนี้ก็ยังมีอีกเพียบที่พร้อมมาปรากฏตัวเซอร์ไพรส์แฟน ๆ โชว์ลีลาฝีเท้าเตะฟุตบอลช่อง 3 ครั้งแรก รักษาใจคุณเอาไว้ให้ดี คุณอาจโดนหนุ่ม ๆ ตกแบบไม่รู้ตัว

เมื่อหนุ่ม ๆ น้องใหม่เลือดร้อนช่อง 3 ต้องลงสนามฟาดแข้งกับดารารุ่นพี่แบบนี้ต้องขอเช็คความพร้อมหนุ่มน้อยสักหน่อย โดย 3 หนุ่ม เก้า นพเก้า, จูเนียร์ กาจบัณฑิต และ เซ้นต์ ศุภพงษ์ ได้เป็นตัวแทนน้องใหม่จาก ทีมสีม่วง เผยความรู้สึก “เก้า นพเก้า” พูดว่า “เราเคยมางานฟุตบอลช่อง 3 แล้ว แต่ตอนนั้นมาในฐานะคนดู ปีนี้มาในฐานะผู้ร่วมกิจกรรมก็รู้สึกตื่นเต้น ผมเตะฟุตบอลตั้งแต่เด็ก ปีนี้งานจัดที่สนามธรรมศาสตร์-รังสิต ซึ่งผมอยากไปเตะที่นี่ตั้งแต่เด็กแล้ว วันนี้มีโอกาสก็จะไปลองเตะดูครับ ในงานนี้ทุกคนก็จะได้เห็นมุมกีฬาของผม และมีโชว์ด้วยครับ” ฟากหนุ่ม “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ขิงเพื่อน ๆ สุดฤทธิ์ เขาเผยว่า “รู้สึกสบายชิว ๆ เก่งพออยู่แล้ว และอยากบอกว่างานครบรอบช่อง 3 หายไปหลายปี กลับมาครั้งนี้ครบรอบ 53 ปี ต้องยิ่งใหญ่มาก ๆ ช่อง 3 เราต้องไม่น้อยหน้าใครอยู่แล้ว ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลงเตะฟุตบอล จริง ๆ ผมขอฝั่งนู้น 11 คน ผมคนเดียวยังได้เลย พร้อมมากครับ ก็อยากให้ทุกคนมาดูครบรอบ 53 ปี ซึ่งจัดขึ้นที่สนามธรรมศาสตร์-รังสิต มหาวิทยาลัยผมด้วย ผมว่าต้องอลังการแน่นอนครับ” และน้องใหม่ทีมม่วงอีกหนึ่งคนคือหนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ที่ได้เผยว่า “ผมติดตามงานฟุตบอลช่อง 3 มาตั้งแต่เด็กเห็นมาเรื่อย ๆ และปีนี้เป็นปีแรกที่เรามีโอกาสมาร่วมงาน ก็ดีใจมากขอบคุณทางช่อง 3 ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลงานครบรอบ 53 ปี ครั้งนี้ และปีนี้มันต้องยิ่งใหญ่กว่าปกติแน่นอนเพราะว่า เขาบอกเลข 5 คือความร้อนแรง เลข 3 คือความดุดันแสดงว่าจะมีทั้งความร้อนแรงและดุดัน อย่างกัปตันทีมเราที่เป็นพี่เกรท วรินทร เขาก็ดุดัน ส่วนพี่เก้า นพเก้า เขาก็เป็นนักกีฬาฟุตบอลมาก่อน เราก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ ตอนนี้ก็เริ่มวิ่งฟิตร่างกายก่อน จะเพิ่มในเรื่องความอึดให้ร่างกาย สู้เพื่อสีของเรา ก็ขอเชิญแฟน ๆ ช่อง 3 มาร่วมสนุกมาเชียร์ศิลปินดาราที่คุณรักกันในงาน Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ กันเยอะ ๆ นะครับ” 

ทางหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” กับ “เทศน์ ไมรอน” ก็ไม่ยอมน้อยหน้าขอเป็นตัวแทนน้องใหม่ ทีมสีเหลือง บอกเล่าความรู้สึก “มีน พีรวิชญ์” ได้กล่าวว่า “ตอนแรกเคยพูดเล่น ๆ ว่าที่มาอยู่ที่นี่เพราะอยากเตะฟุตบอลช่อง 3 และ 3ปี ผ่านไปฝันถึงจะเริ่มเป็นจริงสักทีครับ เคยดูรุ่นพี่เตะฟุตบอลกันในทีวี เราว่าเป็นฝันในวัยเด็กของนักแสดงหลาย ๆ คนนะครับ ช่วงนี้เราก็ฟิตร่างกายด้วยการออกกำลังกายและผมก็เตะฟุตบอลบ่อยอยู่แล้ว แต่ว่าเตะสนามเล็ก ไม่รู้ว่าสนามใหญ่จะเป็นยังไงเดี๋ยวลองดู และผมว่างานนี้น่าจะเป็นการเติมพลังเติมความสุขให้ทุกคนที่ได้มาดูสดและดูผ่านช่องทางอื่น ๆ ครับ”  ด้านหนุ่ม “เทศน์ ไมรอน” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและก็โชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานฟุตบอลช่อง 3 เป็นครั้งแรกของเราเลย ตื่นเต้นมาก ส่วนการฟิตร่างกายในการเตะฟุตบอล คือผมก็เป็นคนเล่นฟิตเนสอยู่แล้ว น่าจะพอได้ แต่ไม่รู้ว่าหน้างานจะเป็นยังไงต้องรอดูกัน และผมก็เป็นคนชอบดูฟุตบอล บางครั้งก็มีเล่นกับเพื่อน ๆ หลังเลิกเรียน แต่เดี๋ยวผมต้องไปซื้อรองเท้าฟุตบอลใหม่แล้ว ต้องเตรียมพร้อมหน่อย ก็อยากมาร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3 กันเยอะ ๆ และฝากเชียร์ทีมสีเหลืองด้วยครับ” 

อ่านคำสัมภาษณ์ของหนุ่มน้องใหม่ช่อง 3 แล้ว ต้องเก็บเสียงไว้เตรียมกรี๊ดให้หนุ่ม ๆ ในวันงานแล้ว แต่ละคนดูตั้งใจตื่นเต้นกับงานครั้งนี้สุด ๆ และใครอยากเห็นน้องใหม่ 3 คนอื่น ๆ ต้องห้ามพลาดชมถ่ายทอดสดมหกรรมความบันเทิง “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus ส่วนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถรับบัตรเข้างานฟรี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ณ ลานสปอร์ตไลท์ ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เวลา 11.00 น.