“วิน ยูไลฟ์” บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ม.ศิลปากร “เอี๊ยง รุกกี้บีบี” ร่วมแสดงความยินดี

ช่วงนี้ดารานักร้องตบเท้าเข้ารับปริญญากันอย่างคึกคักจริงๆ ล่าสุดถึงคิวของหนุ่มหน้าตี๋ “กวิน มโนนุกูล” หรือ  “วิน”  พิธีกรประจำรายการ Youlive (ยูไลฟ์) ทางช่อง Youchannel (ยูแชนแนล) หรือรู้จักกันวง SQ5 (เอส คิว ไฟว์) ทีมเต้นคัฟเวอร์ 2PM  ซึ่งได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรที่ วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม  โดยมีหนุ่ม เอี๊ยง-สิทธา นักร้องสมาชิกวง รุกกี้บีบี มาร่วมแสดงความยินดีแก่หนุ่ม “วิน” ด้วย

โดยหนุ่ม “วิน” กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ดีใจมากๆครับ ส่วนเรื่องอนาคตผมวางแผนไว้ว่าอยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อนแล้วค่อยเรียนต่อโทด้านโฆษณา สำหรับวงเต้นคัฟเวอร์ก็ยังมีอยู่ครับ ปีนี้ก็เป็นปีที่4แล้ว พวกเราก็ตั้งใจที่จะพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนของขวัญพิเศษหรอครับ? (หัวเราะ) พ่อแม่ก็ถามนะว่าอยากได้อะไรมั้ย แต่วินก็ไม่ได้ขออะไรท่านเป็นพิเศษ วินคิดว่าที่เราเรียนจบปริญญาตรีนี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่พ่อแม่กับมอบให้แล้วครับ”

สามารถติดตามชมผลงานของหนุ่ม “วิน” ได้ใน รายการ You Live (ยูไลฟ์) ทุกวันจันทร์- อาทิตย์ เวลา 06.30 -08.30 และ 16.00-18.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ