3 สาวแซบ “เบนซ์-ปุณยาพร, ปาย-สิตางค์, รุ้ง-รุ้งลาวัลย์” ประชันสวย แข่งประกวดนางงามเทพีประจำปี

เป็นอีกตอนที่น่าตื่นเต้นกับความอลังการของการประกวดเทพีประจำปีของหมู่บ้านบางบันเทิงแห่ง ซิทคอม “เณรจ๋า” โดยมี 3 สาวประจำหมู่บ้าน “เพียงฟ้า (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) , “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์ ปุณภพ)  และ “เก๊กฮวย”  (รุ้ง-รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา)  แข่งกันสวย ลงประกวด ประชันความงามกันสุดติ่ง สวมชุดไทยแบบเต็มยศ  สลัดคราบสาวชาวบ้านธรรมดา  สู่นางงามบนเวทีการประกวด อย่างเจิดจรัส!!!

ซึ่งเป็นเรื่องตอนที่ บางบันเทิงจะมีงานสมโภชเจดีย์ที่วัด นำโดย “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) ลงทุนทุ่มทุนไม่อั้นเพื่อจัดงานนี้  และที่สำคัญในงานจะมี “การประกวดเทพีบางบันเทิงประจำปี”   “เฮียเลี้ยง”  “เจ็กไช้”  (แอนนา ชวนชื่น)  และ  “ด้วง”  (อาเล็ก พันธมิตร) จึงรีบส่งลูกสาวตัวเองลงประกวด เพราะหวังว่าถ้าลูกสาวตนชนะจะได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว โดยการประกวดมีกติกาง่ายๆว่า  ผู้ลงประกวด คนใดได้รับลูกโป่งมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป  

งานนี้  เรียกว่าทั้ง 3 สาว “เบนซ์ , ปาย , รุ้ง”  ต่างงัดความสวย ความสามารถของตัวเอง มาประชันคู่ต่อสู้กัน สุดฤทธิ์ ชนิดที่แบบไม่มีใครยอมใคร โชว์ความสวย ความรอบรู้ ความเซ็กซี่กันจนหมดเปลือกไม่มียั้ง  ซึ่งสาวๆแต่ละคน บอกได้คำเดียวว่า ความสามารถไม่ธรรมดา จนทุกคนในหมู่บ้านยังต้องตะลึง!!!

สุดท้ายแล้วใครจะได้ลูกโป่งเป็นคะแนนโหวตมากที่สุด  จนสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศ  “เทพีบางบันเทิง” ไปครอง??  ติดตามชมซิทคอม “เณรจ๋า”  ตอน “เทพีบางบันเทิง”  ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม   เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี