ป๋าเอ ยิ้มหวาน เตรียมของรางวัล พร้อมแจกแหลก!! 2 สาว เบนซ์-ฝ้าย ควงคู่คว้ารางวัล ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

KIT_1602         เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง  เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ  ของรายการ  STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ)  ใครเก่ง…ใครได้”   ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

       ที่งานนี้ 2 นางเอกสาว เบณซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝันแก้ว พร้อม 2 ดีเจสุดหล่อแห่งคลื่น SEED ทั้ง เดร-ดาวิเดร โดริโก , ข้าว-ไทธัญญ์ นีระพล ที่ต่างขอมาร่วมรายการพิสูจน์ความเก่ง คว้ารางวัลกลับบ้านในเกม “ยิ่งตั้ง…ยิ่งหนาว”  ตั้งกล่องไม้ 7 อันไม่ให้ล้มภายในเวลา 10 วินาที , “สเก็ตบอร์ดจอดสนิท” ใช้เท้าดันสเก็ตบอร์ดขึ้นสโลปให้ไปหยุดที่กำหนดให้ และ “เมื่อขาวมาฉันจะไป” กลิ้งลูกสนุ๊กเกอร์สีขาวให้ไปชนลูกสีแดงให้ได้

         ซึ่งงานนี้ 2 สาวเพื่อนซี้ เบนซ์-ฝ้าย ออกตัวตั้งแต่เกมแรกเลยว่า “ตั้งใจมาแข่งรายการนี้มากๆ ให้ ป๋าเอ เตรียมของรางวัลมาให้เยอะๆ” ด้าน ป๋าเอ รีบยิ้มหวานก่อนบอกว่า “ผมเตรียมของรางวัลมาแจกในรายการเยอะมากๆ แต่ถ้า 2 สาวไม่ชนะเกมไม่เป็นไร เดี๋ยวผมยกของรางวัลพิเศษให้แบบส่วนตัวเลย”  ทำเอาทั้ง ต้นหอม-เอกกี้ ถึงกับออกอาการหมั่นไส้สาวๆ หันไปเอาใจ 2 หนุ่ม เดร-ข้าว แบบไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว

       ซึ่งสุดท้ายใครจะได้รางวัลไป และ 2 สาว เบนซ์-ฝ้าย จะได้รางวัลพิเศษจาก ป๋าเอ ไปได้หรือไม่พร้อมลุ้นและติดตามชมรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก  แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่ 15  สิงหาคมนี้  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี