“GUESS MY AGE” ยกทัพความสนุก ชวนอัพความสุขไปกับ “ลูกทุ่งเพลงดังในตำนาน”

ยังเติมเต็มความสนุกสนานครื้นเครงกันต่อเนื่องสำหรับ “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ซึ่งสุดสัปดาห์แบบนี้แฟนๆ ก็จะได้อิ่มเอมไปกับเพลงลูกทุ่งเพราะๆ จากเหล่านักร้องลูกทุ่งมากหน้าหลายตาที่ต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสุขความประทับใจในรายการ เรียกว่าทุกโมเมนต์ทั้งหมดเราได้รวบรวมมาให้ชมกันอีกครั้งในตอนพิเศษแบบนี้ “ลูกทุ่งเพลงดังในตำนาน” บอกเลยว่าทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ฟังกันเต็มอิ่มให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว

ชวนอัพความสุขกันด้วยเพลงสนุก ๆ คุ้นหู เปิดกันทุกงาน ร้องตามกันได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพลง “จดหมายผิดซอง” จาก “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย”, เพลง “รักน้องพร” จาก “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” และที่ขาดไม่ได้เลยกับเพลง  “คุณลำใย” จาก “ลูกนก สุภาพร” ก่อนจะมาเรียกเสียงหัวเราะกับ “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ที่มากับมุกอมตะที่ตลกมักจะเล่นกันบ่อย ๆ ไวพจน์ เพชรตะพึด เอ้ย!! ไม่ต้องก็ได้…เอ…ว่าแต่ ถ้าเจ้าตัวเล่นมุกนี้เองจะเป็นยังไงต้องไปติดตามชม พร้อมฟังเพลง “หนุ่มนารอนาง” บอกเลยเพราะพริ้งกินใจสุดๆ แล้วไปซาบซึ้งกันต่อกับเพลง “หัวใจทศกัณฐ์” จาก “ครูแคท คัฑลียา มารศรี”  ก็มีมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่เป็นขวัญใจแฟนเพลงทุกยุคทุกสมัยมาร่วมสร้างสีสันมอบความบันเทิงกันอย่างอบอุ่น จะเป็นใครบ้างต้องไปลุ้น และติดตามทุกบรรยากาศความสนุกสนานที่จะทำให้แฟนๆ ประทับใจไม่มีวันลืมกันได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในวันศุกร์ที่ 20สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35