โมเม้นต์นี้ดีต่อใจ! “นุ๊ก – ปาย” โชว์ร้องเพลงคู่ แจกความฟิน กลางรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” 

เรียกว่าพกความน่ารักสดใสมาขโมยหัวใจ​แฟนๆ แบบรัวๆ สำหรับคู่จิ้นอินดี้สุดปังเจ้าของเพลงฮิต “รักนะต้าววาฬ” อย่าง นุ๊ก ธนดล ศิริแวว กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ ที่ได้ควงคู่จูงมือกันมาร่วมเล่นเกมทายอายุ ใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัยซึ่งงานนี้ก็ทำเอาพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล รวมทั้งแก๊งสายสืบ

CHY_4536
เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต่างเคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน กับเคมีสุดฟินจิ้นกระจายของทั้งคู่ เพราะแค่เปิดรายการ นุ๊ก – ปาย ก็เสิร์ฟความฟินทันทีด้วยการโชว์ร้องเพลงคู่กัน มองตาหวานเยิ้ม ออดอ้อนละมุนละไม ออกลีลาท่าเต้นน่ารักๆ กลางรายการกันสุดฤทธิ์
แถมในช่วงเกมการแข่งขันยังขยันปล่อยช็อตมุ้งมิ้งเพื่อเดาอายุคนคุ้นเคยกันให้เห็นเป็นระยะ น่ารักน่าหยิกจริ๊งจริง…

และนอกจากโมเม้นต์ฟินๆ ของคู่จิ้นนุ๊ก-ปาย ปรัศนีที่มาให้ทายอายุสัปดาห์นี้ก็ไม่ธรรมดา แต่ละคน
ขนเพลงดังเพลงฮิตมาให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ไม่ว่าจะเป็น เบลล์นิภาดา ขันเงิน เจ้าของเพลงดัง                        ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ ต่อด้วย คู่หูเพลงรักอีสานใต้  คิวสราวุฒิ หลินมา และ เจี๊ยบสุจิตตา นามเดช และ นักร้องลิเกเจ้าเสน่ห์ โตโต้ธนเดช โอภาสธัญกร ซึ่งบอกเลยว่าคนนี้ทำเอาสายสืบแอร์เสียอาการหนักมากกับความหล่อละมุนทุกองศาถึงขั้นขอแลกไลน์กลางรายการเลยทีเดียว รวมไปถึง บัติสมบัติ พิทักษ์สินธุ์ นักร้องนำวงเนอสเซอรี่ ซาวน์ ที่วันนี้ทุ่มสุดตัวด้วยการไปตัดผมทรงใหม่เพื่อปรับลุคมาให้ทุกคนได้เดาอายุกันโดยเฉพาะ พร้อมหอบเพลงดังวันวานที่ทุกคนร้องตามได้อย่างเพลง หวาน มาให้แฟนๆ ได้หวนคิดถึงวัยหวานร่วมกันอย่างอบอุ่น 

CY7_5805ด้าน นุ๊ก ก็เผยว่า เซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ได้มาทายอายุคนคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น น้องเบลล์, พี่คิว-พี่เจี๊ยบ, น้องโตโต้ เพราะทุกคนเราติดตามผลงาน เคยร่วมงานกันมาก่อนแต่ก็ไม่เคยถามอายุกันจริงๆ พอต้องมาเดาในรายการก็ยากสับสนไม่น้อย แม้จะมีสายสืบคอยช่วยวิเคราะห์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย” ส่วน ปาย เสริมต่อว่า เพราะฉะนั้นบางทีมันอาจจะไม่ใช่แค่การเดา มันอาจจะเกี่ยวกับดวงด้วย ที่จะช่วยให้เราทายถูก เพราะนี่คือ รู้หน้า ไม่รู้วัยจริงๆ คอนเฟิร์ม!”

เอาเป็นว่าปรัศนีแต่ละคนจะสร้างความสับสนในการคิดคำนวณตัวเลขเพื่อเดาอายุให้กับ นุ๊ก-ปาย แค่ไหนต้องไปติดตาม และร่วมเก็บโมเม้นต์ความหวานทะลุจอฟินทะลุใจของทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายนวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 . ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

CY7_4428