งานนี้ต้องได้เลือด !! “วิลลี่” ล่อลวง “เคน” จับ “ไอซ์” เป็นตัวประกันในละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา”

เพราะ “เลือด” ในละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” มีค่ามากกว่าทองก็เลยต้องวางแผนให้ได้มา นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” จึงออกอุบายล่อคนที่คอยปกป้องคุ้มครองนางเอกสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ให้ออกห่างจากเธอ แล้วจับตัวสาวเจ้ามาเป็นตัวประกันหวังล่อ “เคน- ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ให้ติดกับเพื่อเอาเลือดมารักษาภรรยาสุดที่รัก!

5DCH3154เมื่ออาการของ นภา (จอย รินลณี) ภรรยาของ แมทธิว (วิลลี่) ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นถ้าไม่ได้เลือดของ ธชา (เคน ธีรเดช) มารักษา แมทธิวจึงลงมือวางแผนให้ธชาออกห่างจาก ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) แล้วจับตัวเธอมาเป็นตัวประกันที่โกดังร้างแห่งหนึ่งเพื่อล่อธชาออกมา ทันที่ที่รู้ว่าเสียท่าให้แมทธิว ธชาจึงยอมเสี่ยงรีบตามไปช่วยต้องจันทร์แม้ว่าร่างกายของเขาจะอ่อนแอจากการโดนแดดและไม่ได้กินเลือดก็ตาม เพราะความอ่อนแอสูญเสียพลังงานี่เอง ทำให้ธชาเสียทีให้กับแมทธิวที่มีลูกน้องพร้อมอาวุธครบมือรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ด้านต้องจันทร์เองก็บบาดเจ็บไม่สามารถช่วยเหลือเขาได้เช่นกันได้แต่มองคนที่รักถูกทำร้ายด้วยความเจ็บปวด เป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่เป็นไฮไลท์เลยทีเดียว โดยงานหนักตกอยู่ที่หนุ่มเคนที่ต้องถูกทำร้าย ถูกตรึงแขนไว้กับรถบรรทุกเป็นเวลานาน รวมถึงต้องเล่นกับซีจีและเอฟเฟกต์อีกมากมาย ด้านวิลลี่ที่วันนี้เป็นต่อก็ส่งอารมณ์ให้ทั้งเคนและไอซ์อย่างเต็มที่ งานนี้ต้องยกนิ้วกับนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

“แมทธิว” จะได้เลือดพิเศษของ “ธชา” ไปหรือไม่… เขาและเธอจะรอดจากสถานการณ์นี้ได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus