ขยี้ตา ! ด่วน “เคน” ประทับรอยจูบ “ไอซ์” บอกรักหวานฉ่ำสุดประทับใจใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

พักจากการเติมเลือด เอ๊ย ตามล่าแวมไพร์ มาเติมความหวานเข้าร่างกายกันบ้าง สำหรับละครเรื่อง “รัก นิรันดร์ จันทรา” จากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อ “เคน” ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แอบพานางเอกสาว “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โดดงานมาสวีทกันที่คาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติสุดโรแมนติก งานนี้บอกเลยจิกหมอนจิกผ้าห่มขาดกระจุย!

หลังจากผ่านเหตุการณ์ทั้งรักทั้งร้ายกันมาสักพัก แวมไพร์สุดเท่อย่าง ธชา (เคน ธีรเดช) จึงอาสาพาแฟนสาวคนสวย ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) โดดงานไปสวีทที่คาเฟ่กันสองต่อสองเพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด นอกจากไปซึมซับบรรยากาศธรรมชาติ ทานอาหารอร่อยแล้ว ทั้งคู่ยังชวนกันไปพายเรือ ระหว่างที่กำลังพายเรือนั้นต้องจันทร์ให้คำมั่นว่าจะประคับประคองเรือลำนี้ไม่ว่าจะต้องเจออะไรก็ตาม ทำให้ธชาประทับใจในหญิงสาวมากขึ้นไปอีก แถมยังแอบมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการมอบสร้อยรูปพระจันทร์ให้เธอไว้เป็นของแทนใจ ต้องจันทร์บอกรักและสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเขาอย่างแน่นอน พร้อมมอบจูบเล็กๆ เป็นคำขอบคุณ ธชาเองก็ไม่ยอมแพ้บอกรักกลับและประทับรอยจูบให้กับคนรักที่รอคอยมาแสนนาน…ใครที่กำลังรอคอยฉากหวานของพระ-นางบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะหวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหลังของฉากนี้ดูๆ แล้วการถ่ายทำฉากนี้ไม่เหมือนกับการมาทำงาน เพราะเหมือนว่าทั้ง เคน และ ไอซ์ จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันมากกว่า โลเคชั่นสวยที่มาพร้อมกับฉากหวานๆ แบบนี้ห้ามรอช้า เตรียมเปิดหน้าจอรอได้เลยจ้า

ความรักครั้งนี้ของ “ธชา” กับ “ต้องจันทร์” จะเจออุปสรรคอีกหรือไม่… ติดตามชมได้ใน “รัก นักรันดร์ จันทรา” วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3Plus