“เลโอ-น็อต” ชวน “เต้ย-นิกกี้” บินลัดฟ้าพาเที่ยวเบเนลักซ์ กับทริปสุดเก๋ “Wake Club in Benelux” ใน “เวคคลับ” 27 ก.ค.นี้

“เวคคลับ” เสาร์ 27 ก.ค.นี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต”  ชวน 2 เพื่อนซี้ขาลุย เต้ย-จรินทร์พรและ “นิกกี้-ณฉัตรแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าทัวร์ 3 ประเทศรวด เบลเยี่ยม, เนเธอร์แลนด์ และ ลักเซมเบิร์ก กับทริปสุดเก๋ Wake Club in Benelux”

พร้อมเปิดทริปลุยกันที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ กับจัตุรัส “ปราซกิโยม” (Place Guillaume II) ที่มีรูปปั้นของดยุคองค์แรก “แกรนด์ ดยุค วิลเลียม” (Grand Duke William II) กษัตริย์แห่งเนเธอร์แลนด์ ตั้งตระหง่าน จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่ประตูชัย THE TRIUMPHAL ARCH” เพื่อแชะภาพเป็นที่ระลึก ก่อนจะไปเยี่ยมชมพระราชวัง “คิงส์พาเลซ” (King’s Palace) พระราชวังของพระราชาธิบดีแห่งเบลเยี่ยม ที่ปัจจุบันยังใช้งานอยู่จริงๆ และไม่พลาดที่จะไปเปิดตาดูความงามของจตุรัสที่มีชื่อเสียงกล่าวขานกันว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป “จัตุรัสกรองด์ปราซ” (Grand Place) ปิดท้ายด้วยปักหลักชมความอลังการของอนุสรณ์ “อะตอมเมี่ยม” (Atomium) ถูกสร้างขึ้นโดยจำลองโลหะในลักษณะใสเหมือนคริสตัล โดยขนาดใหญ่กว่าโมเลกุลของจริงถึง 165 พันล้านเท่า เรียกว่าแต่ละคนตื่นเต้นกันสุดๆ เก็บภาพทั้งมุมใกล้มุมไกลอย่างสนุกสนาน

“นิกกี้” เล่าว่า “ตื่นเต้นมากครับ เป็นดินแดนกังหันลมที่ผมอยากมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งเมืองบรูจส์ ประเทศเบลเยี่ยม สวยมากเป็นเวนิชของยุโรปทางเหนือเลยก็ว่าได้ ทริปนี้ผมประทับใจที่อัมสเตอร์ดัมสุดๆ บ้านเมืองเค้าตกแต่งน่ารักมาก ผมได้ดินเนอร์ล่องเรื่อชมธรรมชาติ ชมชีวิตความเป็นอยู่ มีทั้งบ้านในน้ำบ้านบนบก ทุกบ้านก็จะมีดอกไม้ประดับอยู่เป็นสีสัน ยิ่งได้ไปที่จัตุรัสกรองด์ปราซ ที่เค้าว่าสวยที่สุด สวยกว่าในรูปมากจริงๆ ผมดีใจถึงกับขอลงไปนอนกลิ้งกับพื้นเลยครับ

ชมภาพความสนุกจากทริปสุดเก๋ “Wake Club in Benelux” ในรายการ “เวคคลับ” เสาร์ 27 ก.ค.นี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub