แฟนคลับฮัน เกิง เตรียมกรี๊ด ไมเคิล เบย์ เลือกให้ร่วมแสดงในทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 เข้าฉายปี 2014 !!!

ไมเคิล เบย์และพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ประกาศเลือกฮัน เกิง นักแสดงชาวจีน

ร่วมแสดงใน ‘TRANSFORMERS 4’

ฮอลลีวูด, แคลิฟอร์เนีย –(14 กรกฎาคม ปี 2013) –ไมเคิล เบย์และพาราเมาท์ พิคเจอร์สร่วมกันประกาศในวันนี้ว่า ฮัน เกิง นักแสดงชาวจีน ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงใน “TRANSFORMERS 4” ฮัน เกิง ซึ่งเป็นหนึ่งในดาราระดับแนวหน้าของเอเชีย ได้ครองความนิยมทั้งในแวดวงดนตรี จอแก้วและจอเงิน จนกลายเป็นหนึ่งในผู้ให้ความบันเทิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในจีน

เขาจะได้ร่วมแสดงกับมาร์ค วอห์ลเบิร์ก, สแตนลีย์ ตุชชี, เคลซีย์ แกรมเมอร์, แจ็ค เรย์เนอร์, นิโคลา เพลท์, โซเฟีย ไมลส์, ทีเจ มิลเลอร์และนักแสดงหญิงชาวจีน หลี่ปิงปิง ในภาคสี่ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดนิยมที่สร้างจากไลน์ของเล่นที่ขายดีที่สุดของฮัสโบร พาราเมาท์ พิคเจอร์สจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในวันที่ 27 มิถุนายน ปี 2014

“ฮัน เกิงเป็นคนดังในประเทศจีนและเราก็ยินดีที่ได้เขามาร่วมแสดงในหนังของเราครับ” ไมเคิล เบย์กล่าว

ฮัน เกิง (ฮันคยอค) ผู้เปิดตัวในปี 2005 ในฐานะหนึ่งใน Super Junior ซึ่งเป็นวงดนตรียอดนิยม ได้ตัดสินใจออกมาทำงานเดี่ยว ด้วยการปล่อยอัลบัมแรก “Geng Xin” ในปี 2010 ซึ่งทำยอดขายได้หลายล้านก็อปปี้ อัลบัมล่าสุดของเขา “Hope in the Darkness” วางแผงในปี 2012 และมีซิงเกิลฮิตมากมาย

เขาได้แสดงทั้งจอแก้วและจอเงิน ในบทบาทที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถหลากหลายของเขาในฐานะนักแสดง ในปี 2008 เขาได้แสดงใน “Stage of Youth” ทางซีซีทีวี ซึ่งเป็นดรามา 12 เอพิโซด ที่มีเรตติ้งสูงอย่างเหลือเชื่อ ส่วนสำหรับผลงานจอเงินของเขา เขาได้รับบทคามีโอในภาพยนตร์ปี 2010 เรื่อง “The Founding Party” ร่วมกับคนดังระดับเอลิสต์คนอื่นๆ ของจีน และปลายปีนั้น เขาก็ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง “My Kingdom” หลังจากนั้น นักแสดงมากความสามารถผู้นี้ก็ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Beginning Of The Great Revival” และ “The First President” ผลงานการแสดงล่าสุดของเขาคือ “So Young” ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในบ็อกซ์ออฟฟิศของจีน ซึ่งทำรายได้ไปกว่า 115 ล้านเหรียญ (กว่า 700 ล้านหยวน) ตั้งแต่เข้าฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2013

ฮัน เกิงได้รับความนิยมอย่างสูงทางอินเทอร์เน็ตในจีน เมื่ออัลบัมหรือภาพยนตร์ของเขาถูกเผยแพร่ออกมา ชื่อและผลงานภาพยนตร์ของเขาจะติดอันดับท็อปของชาร์ท “คำที่มีผู้ค้นหาสูงสุด” และมียอดผู้เข้าชมสูงสุด “TRANSFORMERS 4” เป็นผลงานภาษาอังกฤษเรื่องแรกของเขา

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พาราเมาท์, ไชนา มูฟวี แชนแนลและเจียฟลิกซ์ เอนเตอร์ไพรส์เซสได้ประกาศถึงข้อตกลงการร่วมมือกันในการถ่ายทำ  “TRANSFORMERS 4” ในจีน ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ไชนา มูฟวี แชนแนล ภายใต้สำนักงานบริหารแห่งรัฐว่าด้วยหนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์วิทยุ ภาพยนตร์และโทรทัศน์ (SAPPRT) จะร่วมมือกับพาราเมาท์ในการสนับสนุนการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในจีน

“TRANSFORMERS 4” มีกำหนดเข้าฉายในจีนในวันที่หรือประมาณวันที่ 2 มิถุนายน ปี 2014 ผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมงานกันทำงานต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับ “TRANSFORMERS 4” ซึ่งรวมถึงการเลือกสถานที่ฉายภายในจีนและการประชาสัมพันธ์ตามโรงภาพยนตร์ ข้อตกลงดังกล่าวนับว่าเป็นครั้งแรกที่ไชนา มูฟวี แชนแนลจะทำงานร่วมกับสตูดิโอตะวันตกในการถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ถ่ายทำในโลเกชันต่างๆ ในอเมริกาและจีนตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ กำกับโดยเบย์ และได้ทีมเบื้องหลังเดิมจากแฟรนไชส์ฮิตเรื่องนี้กลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง ซึ่งรวมถึงผู้อำนวยการสร้างลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา, ดอน เมอร์ฟีย์และทอม เดอแซนโต้และเอียน ไบรซ์และผู้ควบคุมงานสร้างสตีเวน สปีลเบิร์ก, เบย์, ไบรอัน โกลด์เนอร์และมาร์ค วอห์เรเดียน “TRANSFORMERS 4” เขียนบทโดยเอห์เรน ครูเกอร์ จากแอ็กชันฟิกเกอร์ Transformers™ โดยฮัสโบร

“TRANSFORMERS: DARK OF THE MOON” ภาคที่สามและภาคล่าสุดของแฟรนไชส์นี้ เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับห้าด้วยรายได้ 1.124 พันล้านเหรียญทั่วโลก “TRANSFORMERS” เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่เข้าฉายในจีนและไมเคิล เบย์ ก็เป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากบรรดาผู้ชมชาวจีนด้วย “TRANSFORMERS: DARK OF THE MOON” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2011 ทำรายได้ไปกว่า 165 ล้านเหรียญในจีนและกว่า 1.1 พันล้านเหรียญทั่วโลก

เกี่ยวกับพาราเมาท์ พิคเจอร์ส คอร์ปอเรชัน:

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส คอร์ปอเรชัน (พีพีซี), บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายความบันเทิงบนแผ่นฟิล์มระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งของเวียคอม (แนสแด็ค: VIA, VIAB) บริษัทคอนเทนท์ชั้นนำที่มีแบรนด์ความบันเทิงดิจิตอล โทรทัศน์และภาพยนตร์ที่โด่งดังและได้รับการยกย่องอย่างสูง พาราเมาท์เป็นผู้ถือครองแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดมากมายในแวดวงภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นพาราเมาท์ พิคเจอร์ส, พาราเมาท์ อนิเมชัน, พาราเมาท์ แวนเทจ, พาราเมาท์ คลาสสิกส์, อินเซิร์จ พิคเจอร์ส, เอ็มทีวี ฟิล์มส์และนิคเคลโลเดียน มูฟวีส์ นอกจากนี้ บริษัทที่ดำเนินการภายใต้พีพีซียังรวมถึงพาราเมาท์ เฟมัส โปรดักชันส์, พาราเมาท์ โฮม มีเดีย ดิสทริบิวชัน, พาราเมาท์ พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชันแนล, พาราเมาท์ ไลเซนซิง อิงค์.และพาราเมาท์ สตูดิโอ กรุ๊ป