“วิคเตอร์” ดีใจ!!! ได้เสิร์ฟความสนุก ในซีรีส์ “แต้มรัก” ปลื้มปริ่มคนดูชอบลุคสายฮา

แต้มรัก (8)ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” เปลี่ยนคาแรคเตอร์จากหนุ่มมาดเคร่งขรึม มารับบทเป็นคนขี้เล่นปล่อยมุกตลกโบ๊ะบ๊ะ ในซีรีส์ “แต้มรัก” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่นอกจากบทบาทจะโดนใจคนดูขั้นสุดแล้ว งานนี้เจ้าตัวยังสุขใจที่ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนดูอีกด้วย

“วิคเตอร์” เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์ “แต้มรัก” เนื้อเรื่องเป็นแนวโนแมนติก คอมเมดี้ สนุกสนาน ฟีลกู๊ด มันคือสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว ซึ่งช่วงหลังๆ ส่วนมากผมจะได้เล่นแต่บทดาร์กๆ ฟีลสีเทาๆ มาดนิ่ง เคร่งขรึม พอได้กลับมาเล่นแนวคอมเมดี้อีกครั้ง ก็ต้องปรับจูนจังหวะในการแสดงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “หมึก” เป็นพี่น้องกับ “มด” (รับบทโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง)” และ “หมี” (รับบทโดย นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์) อารมณ์ดี สนุกสนาน คุยเก่ง ซึ่งในเรื่องเรา 3 คนพี่น้องจะสนิทกันมากคอยดูแลกันอยู่ตลอด แล้วจะต้องเข้าฉากกับ “พี่นิกกี้” บ่อยมากๆ ซึ่งเค้าเป็นคนที่คิดมุกเร็ว จังหวะทางตลกเค้าจะดีมากๆ ผมก็ต้องศึกษาจากเค้าว่ามีวิธีเล่นยังไง เวลาที่เราแสดงเราต้องใส่เต็มร้อยให้ดูเป็นการ์ตูนไปเลย เพราะผมเชื่อว่าต้องทำให้ผู้ชมดูซีรีส์แล้วรู้สึกสนุกหรืออินไปกับมัน ยิ่งไปกว่านั้นคือผมต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศจนถึงตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้วจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในทวิตเตอร์กันเยอะมาก บอกว่าชอบเนื้อเรื่องและคาแรคเตอร์ที่เราเล่นมาก ดูแล้วสนุกคลายเครียด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกปลื้มมากๆ เพราะเหมือนเราทำให้เค้ามีความสุขและได้รับประโยชน์จากการดูซีรีส์ ซึ่งถือเป็นการทำงานอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจมากครับ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “แต้มรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV