เจมส์ มาร์ ชวนเล่นเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลกเอาใจคอลูกหนังใน EA SPORTS™ FIFA Online 3 โดย Garena แทคทีม EA ส่งสุดยอดเกมฟุตบอลเปิดสนามพร้อมลุยทั่วไทย 18 ก.ค. 2556

บริษัทการีน่า ออนไลน์ ประเทศไทยจำกัด ผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัทอิเลคทรอนกส์ อาร์ต (NASDAQ : EA) ผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก เตรียมส่งเกมฟุตบอลในตำนานอย่าง EA SPORTS™ FIFA Online 3 เอาใจคอเกมและแฟนฟุตบอลชาวไทยเร็วๆนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในงานเปิดตัวที่ประเทศเกาหลี เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนเกิดเป็นกระแสฟุตบอล ฟีเวอร์ไปทั่วทั้งประเทศ และได้วันเปิดให้บริการ Closed Beta ในวันที่ 18 กรกฏาคม 2556 โดยสามารถดาวน์โหลด Client ได้ที่ http://www.easportsfifaol3.in.th

สกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมายจากกลุ่มที่มาทดสอบการเล่นเกมสกับพวกเรา ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดให้มีการทดสอบเกม EA SPORTS™ FIFA Online 3 ในช่วง Closed Beta วันที่ 18 นี้”

แซคคค์ ฮันน์ (Zakk Hann) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์เกมกีฬา บริษัทอิเลคทรอนกส์ อาร์ต กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมมือกับ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) ในการนำเสนอ EA SPORTS™ FIFA Online 3  ซึ่งถือเป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก พร้อมด้วยสิ่งใหม่ๆมากมาย พวกเรามั่นใจว่าจะนำประสบการณ์แปลกใหม่ และความสนุกสนานเหล่านี้มาสู่เกมเมอร์ชาวไทย”

โดยภายในงานได้มีการร่วมเล่นเกมส์ออนไลน์ถึง 10 คน และได้หนุ่มฮอต เจมส์ มาร์ สาวกผีแดง มาร่วมทดลองเล่นเกมพร้อมด้วย ป๋อง กพล ทองพลับ และ บอบู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร ถึงแม้ผลการแข่งขันจะออกมาเสมอกัน แต่ก็ได้ชมตัวอย่างภาพที่สุดยอดและความสนุกสนานกันไปเต็มเปี่ยม โดยมี วีรศักดิ์ นิลกลัด และ แจ็คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา มาร่วมพากษ์เกมนี้ หลังจากได้ทดลองเล่นแล้วหนุ่มเจมส์ กล่าวว่า “โดยส่วนตัวชอบฟุตบอลอยู่แล้ว ชอบเล่นเกมฟุตบอลด้วย วันนี้สนุกมาก พอเล่นเกมส์แล้วเหมือนเป็นเด็กกันหมดก็ enjoy ไปด้วย เมื่อกี้ก็อยากชนะตามประสาคนเล่นเกม ส่วนตัวชื่นชอบฟุตบอลเพราะมี เดวิด เบคแฮม เป็นไอดอลครับ”

EA SPORTS™ FIFA Online 3 เป็นเกมฟุตบอลออนไลน์สำหรับคอมพิวเตอร์ ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัย ซึ่งเกมเมอร์และคอเกมทั้งหลายจะได้ทดลองเล่นเกมในช่วง Closed Beta ในวันที่ 18 ก.ค. 2556 นี้ และ นอกจากนี้ ผู้เล่นได้สัมผัสการเล่นแบบ ระบบมัลติเพลย์ใม่ล่าสุดที่ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์ได้พร้อมกัน 10 คน โดยแบ่งทีมแข่งขันเป็น 5 ต่อ 5 และนอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการร์แปลกใหม่ในการเล่น อาทิ การวางแผนการเล่นในทีม, กราฟฟิกที่สวยงาม และที่สำคัญคือข้อมูลนักเตะล่าสุดจากนักเตะจริงกว่า 15,000 คน จาก 32 ลีก และ 45 ทีมชาติทั่วโลก.

 

รายละเอียดเกม

เปิดประสบการณ์ที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนกับ EA SPORTS™ FIFA Online 3.

จากเกมยอดนิยมที่ครองใจผู้เล่นมานานอย่าง EA SPORTS FIFA สู่   EA SPORTS™ FIFA Online 3 ที่มาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้น โดยให้คุณสามารถวางแผนการเล่น จัดทีม และสร้างเอกลักษณ์ให้กับทีมของคุณภายใต้คอนเซ็ปต์ “My Dream My Team” ด้วยการจัดทีมที่ผสมผสานตัวละครในเกมที่อ้างอิงจากนักฟุตบอลที่มีอยู่จริง ทำให้คุณสามารถสร้างทีมที่มีนักเตะระดับโลกที่ชื่นชอบเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง เพื่อความเป็นเอกลักษณ์และกลยุทธ์เฉพาะตัว

ด้วยระบบของเกมที่ถูกออกแบบมาให้รองรับกับการเล่นแบบออนไลน์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นระบบจับคู่การแข่งขัน และระบบการเล่นแบบหลายคน ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 10 คน ในการแข่งขันหนึ่งรอบ รวมไปถึงระบบการสร้างกลุ่มผู้เล่นเพื่อทำให้เกิดคอมมูนิตี้ที่แข่งแกร่ง อีกด้วย

EA SPORTS FIFA Online 3 ยังมาพร้อมกับการท้าทายให้ผู้เล่นสร้างและพัฒนาทีมขึ้นมาจากระดับเริ่มต้น ผู้เล่นสามารถสั่งสมประสบการณ์การจัดการทีม รับคะแนนความสามารถ ซื้อขายนักเตะ สร้างและพัฒนานักเตะ จนไปสู่ความเป็นสุดยอดทีม พร้อมกับสุดยอดประสบการณ์เกมฟุตบอลดิจิตอลแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ถึงแม้ว่าเกมจะเปิดให้เล่นฟรี แต่ผู้เล่นสามารถเพิ่มศักยภาพของทีมได้จากการซื้อไอเทมพิเศษ เช่น การ์ดผู้เล่นของนักเตะจริง

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกราฟิกภายในเกมและรูปแบบการเล่น ที่ถูกพัฒนาขึ้นกว่าภาคก่อนๆ  รวมไปถึงรายชื่อนักฟุตบอลในฤดูกาลล่าสุดของแต่ละทีมร่วม 15,000 คนจาก 32 ลีกทั่วโลก และ 45 ทีมชาติ

New Features (attached with screen shots)

การควบคุมที่พัฒนาขึ้น

ด้วยการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพของเทคโนยีใหม่ล่าสุด ทำให้ระบบต่างๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น ระบบอัจฉริยะที่ควบคุมนักเตะ, การควบคุมอย่างอิสระ, ภาพการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้น  ผู้เล่นสามารถควบคุมนักเตะให้เคลื่อนไหว ส่งบอล ยิงประตู เข้าปะทะ เลี้ยงบอลได้สมจริง

ประสบการณ์การเล่นเสมือนจริง

EA SPORTS™ FIFA Online 3 ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับตัวละครที่มีลักษณะเหมือนกับนักฟุตบอลจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อนักเตะ รูปร่างหน้าตา และท่าทางการเคลื่อนไหว ของนักฟุตบอลกว่า 15,000 จาก 32 ลีกการแข่งขัน และอีก 45 ทีมชาติ ที่ได้รับอนุญาตให้ใช้อย่างถูกลิขสิทธิ์

เล่นไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ

EA SPORTS FIFA Online 3 ให้คุณได้ร่วมเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆแบบ 5 ต่อ 5 เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และลับฝีเท้าของคุณไปพร้อมๆ กัน