ระเบิดอารมณ์ ไปกับ “Sabotage” ซิงเกิลสุดเพราะ บาดความรู้สึก ของ “บีบี เร็กซา” Bebe Rexha ที่มาครบทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง ‘Better Mistakes’

‘Expectations’ อัลบั้มชุดแรกของสาวคนเก่ง บีบี เร็กซา (Bebe Rexha) ทำยอดขายได้ระดับไดมอนด์ และส่งให้เธอเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อะวอร์ดส์ รวมทั้งสร้างเพลงฮิตประดับวงการ อย่าง I’m a Mess” ซิงเกิลยอดขายระดับแพลตินั่ม และเพลงดังทั่วโลก Meant to Be” (featuring Florida Georgia Line) ซึ่งติดอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot Country Songs ทำสถิติใหม่ถึง 50 สัปดาห์ติดต่อกัน

Bebe Rexhaปีนี้ บีบี เร็กซาจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ‘Better Mistakes’ งานชุดที่สอง ที่เธอประกาศวันปล่อยของเรียบร้อยแล้ว 7 พฤษภาคมนี้เจอกันแน่ แต่ก่อนจะได้ฟังงานใหม่

บีบี เร็กซา ขอส่ง Sabotage” เพลงเพราะอีกเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ มาให้ได้ฟังกันต่อจาก “Sacrifice”ซิงเกิลแรกจากงานชุดนี้ ที่ฮิตติดลมไปก่อนแล้ว

Sabotage” เป็นหนึ่งในเพลงที่แสนเปราะบางจากอัลบั้มใหม่ของฉัน มันเป็นเพลงที่สวยงาม มากพอๆ กับเป็นเพลงที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ที่แสนเจ็บปวด ฉันยอมรับการที่จะต้องเดินไปในเส้นทางของตัวเอง

เมื่อสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่มีประสบการณ์วินาศกรรมตัวเอง ท่ามกลางช่วงเวลาที่ดีงามที่สุดในชีวิต และเพลงบัลลาดเพลงนี้ก็คือ การยอมรับว่าในบางครั้งตัวเรานี่ละ

ที่เป็นศัตรูผู้ร้ายกาจที่สุดของเราเอง บีบี เร็กซาพูดถึงความเป็นมาของ ‘Sabotage’ งานบัลลาดบาดลึก ที่โชว์เสียงร้องของเธอออกมาเต็มๆโดยเฉพาะการระเบิดอารมณ์ เมื่อเรื่องราวและดนตรีมาถึงจุดพีก ที่ทำให้รู้สึกถึงแรงระเบิดที่อยู่ในตัวของเธอชัดเจนแล้วกับมิวสิกวิดีโอของ ‘Sabotage’ งานด้านภาพที่ออกมาก็รับกับเนื้อหาได้อย่างลงตัว โดยเป็นฝีมือการกำกับของ คริสเตียน เบรสเลอร์ (Christian Breslauer)

เจ้าของมิวสิกวิดีโอสวยๆ ของ โดจา แค็ต (Doja Cat), ลิล เบบี (Lil Baby) และร็อดดี ริชช์ (Roddy Ricch) มิวสิกวิดีโอสวยๆ และถึงอารมณ์ของ ‘Sabotage’ ถูกปล่อยให้ชมกันแล้วที่นี่ ส่วนเพลงนี้และอีกหลายๆ เพลงของบีบี เร็กซา ก็สามารถฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค