Bebe Rexha ควงคู่ Doja Cat ส่งซิงเกิลใหม่ “Baby, I’m Jealous” เพลงสนุกๆ ที่ชวนให้ฉุกคิดถึงชีวิตที่ไม่มั่นคงในโลกดิจิทัล

Meant to Be” ซิงเกิลที่ บีบี เร็กซา (Bebe Rexha) ทำงานร่วมกับ ฟลอริดา จอร์เจีย ไลน์ (Florida Georgia Line) กลายเป็นเพลงดังอันดับ 1 พร้อมกับทำยอดขายระดับ 10 แผ่นแพลทินัม ขณะที่ตัวมิวสิค วิดีโอก็ทำยอดวิวใกล้ถึงพันล้าน หายหน้าไปเกือบๆ 2 ปี บี เร็กซา (Bebe Rexha) กลับมาแล้ว พร้อมเพลงใหม่ “Baby, I’m Jealous” ที่ได้โดจา แค็ท (Doja Cat) แร็ปเปอร์สาวมาร่วมแจม ทำให้เพลงสนุกๆ ดนตรีมีลูกเล่นแพรวพราวเพลงนี้ ฟังจัดจ้านมากขึ้น ขณะที่เนื้อหาก็แซ่บสมกับดนตรี เมื่อเธอพูดถึงชีวิตที่ไม่มั่นคงในโลกดิจิทัล ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวเหลือเกินกับผู้คนในยุคนี้

Bebe Rexha & Doja Cat“เพลงนี้เป็นเรื่องของการอ้าแขนรับความไม่มั่นคง” บีบีกล่าว “มันว่าด้วยการที่โซเชียล มีเดีย ทำให้ความอิจฉาตาร้อนพลุ่งพล่านมากขึ้น และส่งผลกับความรู้สึกที่ฉันมีต่อตัวเอง โดยเฉพาะเมื่อความโดดเด่นของคนอื่นๆ ไหลท่วมตัวเรา และตอนนั้นเองฉันพบว่า ตัวเองกำลังเปรียบเทียบคุณค่าและความงามของตัวเรากับคนอื่นๆ ซึ่งเป็นเรื่องของการอิจฉา ที่สุดแล้วเพลงนี้ ก็คือเพลงที่บอกให้ยอมรับความรู้สึกเหล่านี้ ในรูปแบบที่เป็นการเติมพลังให้ตัวเอง”

เรียกว่าแรงทั้งดนตรี ทั้งเนื้อหา และมิวสิค วิดีโอ ก็จัดสีแรงๆ มาใส่ไม่แพ้กัน จนมิวสิค วิดีโอ ของ “Baby, I’m Jealous” พุ่งผ่านยอดชม 10 ล้านวิวไปอย่างรวดเร็ว

ซึ่งถ้าไม่อยากเอาท์ ก็ชมกันได้แล้วที่นี่ หรือถ้าอยากฟัง “Baby, I’m Jealous” ก็ฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music,Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค