ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E  กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT

ห่างหายกันไปนานเกือบ 1 ปี ตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดที่ 8 ‘The Nocturne’ ที่ปล่อยมาเมื่อพฤษภาคมปีก่อน จนแฟนๆ บ่นคิดถึง ล่าสุด 5 หนุ่ม NU’EST (นิวอีสต์) ก็กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2‘Romanticize’ ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มในรอบ 7 ปีนับจาก อัลบั้ม Re:BIRTH เมื่อปี 2014 อัลบั้มนี้พวกเขาอยากจะเชิญชวนคนฟังให้หลีกหนีไปจากกิจวัตรประจำวันที่แสนจะธรรมดา เพื่อค้นหาช่วงเวลาพิเศษแห่งความโรแมนติกที่ยากจะลืมเลือน

nuest video call (eng)นิวอีสต์ นำเสนอผลงานชิ้นเอกที่สมบูรณ์แบบใน Romanticize บวกกับเสียงร้องที่พัฒนาจากก่อนหน้านี้ควบคู่กันไป ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาไว้ซึ่งไหวพริบอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเค้า แต่ละแทร็กสร้างขึ้นภายใต้ธีมที่เกี่ยวข้องกัน “โรแมนติก” แสดงให้เห็นถึงความอ่อนไหวทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและการเติบโตที่โดดเด่นในฐานะศิลปิน

ตลอดระยะเวลาเก้าปีที่ผ่านมา นิวอีสต์ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองอย่างมั่นคงในแบบ”หนึ่งเดียว”ที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ ด้วยความพยายามอย่างไม่หยุดหย่อนและสร้างเส้นทางของตนเองอย่างมั่นใจ ด้วยอัลบั้ม “Romanticize” นี้เอง ทั้ง 5 คนพร้อมที่จะนำคลื่นอีกลูกหนึ่งเพื่อเปลี่ยนโฉมเคป๊อบ

อัลบั้มเต็มชุดที่สองนี้มีหลายๆ เพลงที่สมาชิกของวงได้มีส่วนร่วมกับโปรดิวเซอร์ในการแต่งเพลงด้วย ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้มี 10 แทร็ก ประกอบไปด้วย เพลงกลุ่ม 5 แทร็ก ได้แก่ DRESS, INSIDE OUT, DON’T WANNA GO, BLACK, DRIVE และเพลงโซโล่อีก 5 แทร็ก ที่ขับร้องโดยสมาชิกของวง ได้แก่ EARPHONE โดยมินฮยอน, NEED IT โดยแบ็คโฮ, DOOM DOOM โดย JR, เร็น กับเพลง ROCKET ROCKET และอารอนกับเพลง I’M NOT

สำหรับเพลงไตเติ้ล “INSIDE OUT” เพลงในแนว Chill House ที่นิวอีสต์ ได้แบ่งปันความรู้สึกที่ซับซ้อนของพวกเขาเมื่อต้องเผชิญกับการเลิกราจากคนที่พวกเขารัก การพยายามทำใจยอมรับความเป็นจริงทำให้พวกเขาได้ค้นพบตัวเองในการรับรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงและกลับไปหาคน ๆ นั้น เสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของสมาชิกทั้งห้าคนช่วยเพิ่มความดื่มด่ำของคนฟังในการเล่าเรื่องของเพลง

공개용-NU-main-allและพิเศษสุดกับการกลับมาคราวนี้ พลาดไม่ได้กับกิจกรรม NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT สำหรับผู้ที่มีการสั่งซื้ออัลบั้ม Romanticize ผ่านทางเวบไซต์ www.otkmusic.com ทางต้นสังกัดอย่าง พลีดิส เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมด้วย MJ TONZEntertainment และ OTKMUSIC Online จะมีการสุ่มคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้สิทธิ์ Video Call แบบตัวต่อตัว กับสมาชิกของวงตามที่ได้เลือกไว้ 40 คนต่อ 1 สมาชิก* โดยทำการคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 160คนเท่านั้นจากภูมิภาค South East Asia (อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย,ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ไต้หวัน และมาเก๊า) ( *หมายเหตุ: อารอน ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้ ) โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 14เมษายน จนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ของประเทศเกาหลี ทางเวบไซต์ OTKMUSIC และทางช่องทางการติดต่อส่วนตัวที่ให้ไว้ ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่http://shop2.ephcomm.cafe24.com/article/fan-event-notice/2/4632/

อัพเดทรายละเอียดของกิจกรรมนี้เพิ่มเติมผ่านทาง SNS ของ MJTONZ Entertainment ได้ที่ Twitter @Tonzmj / Instagram@mjtonz / Facebook @officialmjtonz

***แหล่งที่มา Pledis Entertainment, MJTONZ Entertainment