ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น 2 ตอนที่ 11 ความจริงของอปป้า

JAM_2408หลังจากที่ซองมิน (Ren Nu’est)คิดว่ากอบ(พลอย)เป็นพ่อของเขา เขาก็ได้บอกความจริงกับกอบ(พลอย) ทุกอย่างว่าจริงๆแล้วเขาไม่ได้ความจำเสื่อม เพียงแต่มาเมืองไทยเพื่อที่จะตามหาพ่อที่หายไป และเขาก็มั่นใจว่าพ่อของเขานั้นคือ กอบ ทำให้กอบ(พลอย)เสียใจและผิดหวังกับสามีของเธอถึงแม้ว่ากอบ(พลอย)พยายามที่จะถามความจริงจากพลอย(กอบ) แต่พลอย(กอบ)ก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่กอบ(พลอย)พูด ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน จนบรรยากาศในบ้านเริ่มอึดอัด ด้านของแด(ดาว)ที่รู้ความจริงแล้วว่าซองมินไม่ใช่หนุ่มที่เธอคุยด้วย แต่กลับกลายเป็นทายาทของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิ ชื่อจริงๆว่า ปาร์คซองมิน ที่หนีการเมืองในบริษัทมาอยู่ที่เมืองไทย ทำให้แด(ดาว)ทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจซองมิน แต่เรื่องราวก็เลยเถิดกันไปใหญ่ เมื่อมีมือปืน (อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) มาตามล่าตัวซองมิน

จนตามมาถึงบ้านสุทธิรักษ์ ตรงกับสุภาษิตที่ว่า ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก กอบ(พลอย) จะใช่พ่อแท้ๆของซองมินหรือไม่ และ ซองมินจะรอดพ้นจากมือปืนได้อย่างไร ต้องติดตามกันต่อใน ครอบครัวตัวสลับ ตอนที่ 10 ความจริงของอปป้า…

ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00 น. ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และติดตามชม “ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น2” ย้อนหลังได้ที่ www.myyuwang.com