“Drake” เจ้าพ่อวงการฮิปฮอป เซอร์ไพรส์แฟนเพลงส่ง EP “Scary Hours 2” ร่วมฟิทกับ “Lil Baby” แรปเปอร์ชื่อดังแห่งยุค และ “Rick Ross” ศิลปินฮิปฮอประดับตำนาน

“Drake” เจ้าพ่อแรปเปอร์ระดับโลก เจ้าของผลงานเพลงฮิตระดับโลกอย่าง “God’s Plan”, “Hotline Bling” และอีกมายมาย ประกาศปล่อย EP ใหม่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงทั่วโลกในชื่อ “Scary Hours 2” ทางโซเชียลของเขาเมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

Drakeโดยใน EP  “Scary Hours 2” จะมีทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ ‘”What’s Next”, “Wants and Needs” ที่ได้นักร้องฮิปฮอปขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกในขณะนี้อย่าง “Lil Baby” มาร่วมแจมในเพลง และเพลงสุดท้าย “Lemon Paper Freestyle” กับการร่วมงานอีกครั้งกันระหว่าง “Drake” และ “Rick Ross” นักร้องแรปเปอร์สุดเก๋าวัย 45 ปี หลังจากทั้งคู่เคยฝากเพลงฮิตไว้ก่อนหน้านี้อย่าง“Gold Roses” และ “Money In The Grave”

ทั้งนี้ “Drake” ยังปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “What’s Next” เป็นเพลงเปิดตัว ซึ่งใน MV เราจะได้เห็น “Drake”  ร้องเพลงและแรปตามสถานที่ต่าง ๆ ในลุคสุดเก๋า เช่น ใจกลางเมืองนิวยอร์ค ในรถสปอร์ตที่กำลังดริฟท์อยู่ในสนามบิน บนยอดตึกสูง พร้อมกับฉาก และโทนสีในเอ็มวีสุดเท่ราวกับเรากำลังได้ชมฉากจากภาพยนตร์ดี ๆ เรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัว EP ใหม่ของหนุ่ม “Drake” ได้อย่างอลังการสมเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการฮิปฮอปจริง ๆ 

สามารถฟังเพลงจาก EP “Scary Hours 2” ได้ที่นี่

Cover Art EP Scary Hours 2

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Drake” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER TIKTOK