“Drake” พร้อมระบาดทั่วทุกมุมโลกแล้ว!! กับอัลบั้มเต็มชุดใหม่อย่าง “Scorpion”

 

เรียกว่าพร้อมขั้นสุดจริงๆ สำหรับแรปเปอร์หนุ่ม “Drake” ที่วันนี้เขาพร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา กับอัลบั้ม “Scorpion”ออกมาให้แฟนเพลงได้ ยลโฉมกันแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

Playlist Covers Only Image (6)“Drake” ถือเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลในเพลงสไตล์ฮิปฮอปแถวหน้าของวงการเพลง จนเป็นที่ยอมรับกับใครหลายต่อหลายคน ล่าสุดเขาขอโชว์ฝีมือทางด้านงานเพลงเต็มรูปแบบลงในอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 5“Scorpion” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เขาเตรียมการมาตั้งแต่ต้นปี 2560 ที่มาในรูปแบบทั้ง Side A (12 แทร็ค) และ Side B (13 แทร็ค) รวมทั้งหมด 25 เพลง พร้อมขนเพลงฮิตติดชาร์ตมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “God’s Plan” เพลงความหมายดีเกี่ยวกับเหตุการณ์สะท้อนปัญหาในสังคม ที่มียอดวิวการันตีคุณภาพงานของเขา สูงกว่า 677 ล้านวิวเลยทีเดียว ตามมาด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงที่ 2 อย่างเพลง ”Nice For What” เพลงที่พูดถึงการกลับมาของผู้หญิงที่เขารัก ที่พร่ำบอกว่ารักเขามากมาย และสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป แต่สุดท้ายทุกอย่างกลับไม่ใช่ ซึ่งเพลงนี้ก็มียอดวิวสูงถึง 184 ล้านวิว ต่อด้วยเพลงใหม่ที่พึ่งปล่อยไปไม่นานนี้ พร้อมทั้งยังคว้าอันดับ 1 บน Billboard The Hot 100 มาหมาดๆ อีกด้วย ไหนจะเพลง “I’m Upset” เพลงที่เล่าถึงแสง สี เสียง ในค่ำคืนที่หนุ่มสาวไปท่องราตรี แต่กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ที่มียอดวิวสูง ตามมาติดๆ เช่นกัน

อัลบั้ม “Scorpion” เปิดตัวแรงพร้อมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดการฟังสตรีมมิ่งถึง 170 ล้านครั้งบน Apple Music ภายใน 24 ชั่วโมง นอดจากนั้นยังขึ้นแท่นอันดับ 1 ศิลปินที่มียอดการฟังสตรีมประจำเดือนสูงสุดบน Spotify อีกครั้งด้วย ซึ่งนับได้ว่า เป็นการเปิดตัวการกลับมายิ่งใหญ่อย่างสมศักดิ์ศรีอีกครั้งของ “Drake”

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม “Scorpion” ได้แล้ววันนี้ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ “Drake”  ได้ที่ www.facebook.com/Drake/

Drake Scorpion Artฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม SCORPION ได้ที่

https://Drake.lnk.to/Scorpion_AlbumPR

TRACKLISTING

A SIDE

  1. SURVIVAL
  2. NONSTOP
  3. ELEVATE
  4. EMOTIONLESS
  5. GOD’S PLAN
  6. I’M UPSET
  7. 8 OUT OF 10
  8. MOB TIES
  9. CAN’T TAKE A JOKE
  10. SANDRA’S ROSE
  11. TALK UP (FT. JAY-Z)
  12. IS THERE MORE

B SIDE

  1. PEAK
  2. SUMMER GAMES
  3. JADED
  4. NICE FOR WHAT
  5. FINESSE
  6. RATCHET HAPPY BIRTHDAY
  7. THAT’S HOW YOU FEEL
  8. BLUE TINT
  9. IN MY FEELINGS
  10. DON’T MATTER TO ME (FT. MICHAEL JACKSON)
  11. AFTER DARK (FT. STATIC MAJOR & TY DOLLA $IGN)
  12. FINAL FANTASY
  13. MARCH 14

Playlist Covers Only Image (5)


สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง “God’s Plan” ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=xpVfcZ0ZcFM

สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง “Nice For What” ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=U9BwWKXjVaI

สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง “I’m Upset” ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=rIhx2wZ8jnA