“กาย-รัชชานนท์” หิวจัด!! กินลูกอ๊อดโชว์กลาง “ตลาดนัดการกีฬาแห่งประเทศไทย” ใน ”รายการ “THE BUS รถมหาสนุก”

ทุกวันพุธเวลาดี 4 โมงเย็น มาเฝ้าหน้าจอและร่วมลุ้นระทึกไปกับ “รายการ  The Bus รถมหาสนุก” พร้อมบุกตะลุยไปทั่วประเทศไทย กับพิธีกรอารมณ์ดีสุดฮา  “เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์”  มากับรถบัสคันใหญ่ ที่ขนความสุขและของรางวัลมากมาย มาแจกให้พี่น้องชาว “ตลาดนัดการกีฬาแห่งประเทศไทย”

ครั้งนี้รถบัสใจป๋าของเราขนความสนุกหรรษาและของรางวัลมากมายมาให้ครอบครัวผู้โชคดีทางบ้าน โดยมีดามหาชนสุดหล่อขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ อย่าง “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” นำทีมมาสร้างความสนุกสนาน ให้พี่น้องชาว “ตลาดนัดการกีฬาแห่งประเทศไทย”  กรี๊ดกร๊าดกันให้ลั่นตลาด โดย  “เสนาลิง”  พิธีกรใจป๋าของเราถึงกับอึ้ง!! เมื่อรู้เรื่องราวลับๆของ “หนุ่มกาย” แทบไม่เชื่อว่าหนุ่มหล่อ มาดเท่ห์อย่างนี้   จะชอบสรรหากินอาหารเมนูแปลกๆ เรียกว่าที่ไหนมีของแปลกอะไร ทั้งไทยและต่างประเทศ หนุ่มคนนี้ต้องเคยลิ้มลองเมนูแปลกๆมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น  “ซาซิมิม้า, หอยงวงช้าง, เนื้อยีราฟ   หนุ่มกายบอกว่า ไม่ได้ชอบหรือไม่ได้สนับสนุนให้เค้าขายกัน  แต่เวลาไปต่างประเทศ ก็จะเจออาหารแปลก ๆ ที่บางทีหลีกเลี่ยงไม่ได้หรือกินเข้าไปแบบไม่รู้ตัวก็มี เพราะต้องไปดูแลธุรกิจที่ประเทศลาวบ่อย ๆ  ที่นั่นเค้าก็จะมีเนื้อสัตว์แปลก ๆ เอามาทำอาหาร อย่าง กระรอก ก็เคยกินมาแล้ว!!! 

ยังไม่จบแค่นั้น “หนุ่มกาย” ยังใจกล้ากิน “ลูกอ๊อด” โชว์กลางรายการ เล่นเอาอึ้งกันทั้งตลาด!! เท่านั้นยังไม่พอยัง ความแปลกพิสดารของ “หนุ่มกาย” ยังโยงเข้ามาเป็นเกมที่มีชื่อว่า “เปิบไข่นกยักษ์” ซึ่งเป็นเมนูไข่เจียว ไข่ต้มของนกกระจอกเทศ ที่ให้ผู้โชคดีเข้ามาแข่งขันกัน

มาร่วมอึ้ง ทึ่ง และลุ้นไปกับครอบครัวผู้โชคดีทางบ้านว่าจะขนของรางวัลกลับบ้านไปเยอะแค่ไหน ตามลุ้นตามเชียร์ได้ใน “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”  วันพุธที่ 10  กรกฎาคม เวลาดี 4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  จ้า