“เสือ” ทางช่อง one HD 26 พฤศจิกายน 2557 นี้

25._DSC_0396_(Custom)               ในคืนพระจันทร์เต็มดวง   ณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) ในวัยเด็ก  ต้องคำสาปและหนีคำแปง(ยุวดี เรืองฉาย) ไปที่กรงเสือ  จนเกือบถูกเสือสมิงฆ่า   โชคดีที่พรานคำสูรย์(สมชาย เข็มกลัด) และจรัส(โอลิเวอร์  พูพาร์ท) พ่อของณจันทร์ตามมาช่วยทัน   เสืออาละวาดจนสุดแรงก่อนสิ้นใจตาย   ณจันทร์ได้เลือดจากรอยเล็บของเสือร้าย   แต่จรัสพ่อของเธอเสียชีวิตด้วยกรงเล็บเสือในคืนนั้น

ณจันทร์เติบโตมาเป็นเออีสาวสวย   ทำงานที่บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ   แต่เหตุการณ์ในวัยเด็กกลายเป็นฝันร้าย  ที่ติดตัวมาอยู่เสมอ   ทุกวันครบรอบวันตายของพ่อ   ณจันทร์กับป้านวล(อำภา ภูษิต) ญาติผู้ใหญ่คนเดียวที่เหลืออยู่จะขึ้นไปทำบุญให้พ่อที่เชียงใหม่   แต่ปีนี้  คำสูรย์ที่ดูสติไม่สมประกอบหลังจากเหตุการณ์ในอดีต  ก็มาอะละวาดว่าใครที่แลกเลือดกับเสือสมิงในคืนวันเพ็ญ   ถ้าผ่านไป20ปีแล้วยังไม่ตายและยังไม่สามารถสะกดวิญญาณเสือได้  ผู้นั้นจะกลายเป็นเสือสมิงแทน  คำแปงกลัวว่าคำสาปจะเป็นจริง ส่วนป้านวลบอกเป็นเรื่องเหลวไหล  ทั้งๆ ที่ลึกๆ ก็อดหวั่นใจไม่ได้

เมื่อณจันทร์กลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ   เธอได้รับงานให้ดูแลสินค้าอาหารสัตว์แทนวิฬาร์(จรีนา สิริสิงห์) ที่ไม่ค่อยถูกชะตากับ ณจันทร์    ทำให้ณจันทร์ได้รู้จักกับปักษะ(นิธิดล ป้อมสุวรรณ) เจ้าของบริษัทหนุ่มที่ไม่สนใจงานบริหาร   แต่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและมักไปอยู่ที่มูลนิธิสัตว์ป่ามากกว่า  สร้างความไม่พอใจให้ปฏิมา(ชรัส  เฟื่องอารมย์)ผู้เป็นพ่อที่อยากให้เขาสืบทอดกิจการต่อ

16._DSC_0397_(Custom)ในวันเกิดอายุครบ 25 ปี  ณจันทร์ ลูกปลา(พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์)และสมชัย(ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร) 3 เพื่อนซี้    ชวนกันไปที่ร้านอาหารประจำ  ทำให้เจอกับหมอดูเทพนิมิตร(สุภาพร คำนวณศิลป์) เมื่อหมอดูเทพนิมิตรมาขอดูดวงให้ณจันทร์            ก็ตกตะลึงและหวาดกลัว  เมื่อเปิดไพ่และเห็นดวงชะตาของณจันทร์ทั้งหมด เทพนิมิตรเดินจากไปทันที  ทิ้งไว้เพียงปริศนาให้กับณจันทร์

หลังจากวันนั้น  ณจันทร์เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติของตัวเอง  จากที่กินมังสวิรัติ  ก็เริ่มกระหายอยากกินเนื้อสัตว์และของสดดิบ      วันหนึ่ง กำแหง(เพ็ญเพชร  เพ็ญกุล) ลูกค้าที่ติดต่องานและตามตื๊อณจันทร์มาตลอด   ก็มาหลอกพาณจันทร์ไปข่มขืน   แต่ณจันทร์ ไม่ยอมและต่อสู้จนหมดสติไป   พอฟื้นขึ้นมาก็จำไม่ได้ว่ากลับมาที่คอนโดได้อย่างไร  และยิ่งตกใจเมื่อเห็นข่าวการตายของกำแหงในทีวี

อาชา(รัชชานนท์ สุประกอบ) ตำรวจหนุ่มผู้รับผิดชอบคดีนี้และเป็นเพื่อนสนิทของปักษะ  มุ่งประเด็นไปที่การฆาตกรรม   เพราะพบรอยเท้าเสือปรากฏอยู่ในที่เกิดเหตุ  แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ   จนวิฬาร์ให้เบาะแสว่าเห็นณจันทร์ไปกับกำแหงในคืนเกิดเหตุ   อาชาจึงเริ่มสงสัยณจันทร์  พอปักษะทราบเรื่องก็รีบออกมาปกป้องณจันทร์อย่างออกหน้า  ขณะเดียวกันพรหมพยัคฆ์(ปรีติ บารมีอนันต์) ชายลึกลับเจ้าของบริษัทผลิตวิสกี้เบงกอล  ก็เข้ามาใช้บริการบริษัทโฆษณา   และระบุว่าผู้รับผิดชอบงานของเขาต้องเป็นณจันทร์เท่านั้น

22._DSC_0564_(Custom)เมื่อณจันทร์ได้พบกับพรหมพยัคฆ์  เธอสัมผัสได้ถึงแรงดึงดูดบางอย่าง  พรหมพยัคฆ์เปิดเผยกับเธอว่าเขาและเธอคือเสือสมิง  เขาตามหาเธอเพื่อทำพิธีสมสู่สืบทอดเผ่าพันธุ์ในคืนวันเพ็ญเดือน8 ที่จะมาถึง  ณจันทร์ไม่เชื่อ  แม้ว่าพรหมพยัคฆ์จะยืนยันหนักแน่น

จนกระทั่งคืนวันเพ็ญมาถึง  ซึ่งเป็นวันที่บริษัทจัดงานปาร์ตี้  ณจันทร์หวาดกลัวคำพูดของพรหมพยัคฆ์จึงหนีกลับก่อน                 แต่ก็ถูกวิฬาร์ตามออกมาหาเรื่อง ณจันทร์โกรธจนตาเริ่มเปลี่ยนสีและควบคุมตัวเองไม่ได้  จึงรีบวิ่งหนี  วิฬาร์พยายามตามไปหาเรื่องต่อ   ก็ต้องช็อคสุดขีดเมื่อพบเสือออกมาจากสวนที่ณจันทร์หายเข้าไป   แต่ก่อนที่จะถูกเสือตะปบ  ยามที่ได้ยินเสียงร้องของวิฬาร์ก็เข้ามาทำให้เสือเปลี่ยนความสนใจไปที่ยาม   พอรุ่งเช้าก็มีข่าวการตายของยาม  ณจันทร์ตกใจกลัวมาก  แต่ก็พยายามบอกตัวเองว่าไม่ใช่เธอ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ปักษะพยายามหาหลักฐานมาเพื่อยืนยันว่าทุกอย่างเป็นฝีมือของเสือ  แม้ว่าอาชาจะสงสัยว่า ณจันทร์อาจจะเลี้ยงเสือ  และยิ่งสองหนุ่มพยายามหาหลักฐานเท่าไหร่  ณจันทร์ก็ยิ่งแน่ใจว่าตนเองเป็นอะไร  เธอจึงตัดสินใจหนีทุกคนขึ้นไปเชียงใหม่เพื่อหาทางแก้คำสาป    เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร   ใครจะเป็นผู้แก้คำสาปให้ณจันทร์  และณจันทร์จะสามารถล้างคำสาปชั่วร้ายก่อนคืนวันเพ็ญเดือนแปดได้หรือไม่?  ติดตามได้ในละครเรื่อง “เสือ” ทางช่อง one HD 26 พฤศจิกายน 2557 นี้ 

2._DSC_3772_(Custom) 3._IMG_2570_(Custom) 4._a.14225_(Custom) 5._a.4717_(Custom) 6._DSC_0114_(Custom) 7._DSC_1249_(Custom) 8._DSC_1030_(Custom) 9._DSC_1653_(Custom) 10._DSC_1583_(Custom) 11._DSC_1974_(Custom) 12._DSC_0486_(Custom) 13._DSC_0167_(Custom) 14._DSC_1933_(Custom) 15._a.14703_(Custom)1._DSC_0202_(Custom)

                 รายชื่อนักแสดง

 

เทย่า   โรเจอร์                                              รับบทเป็น                                    ณจันทร์

นิธิดล   ป้อมสุวรรณ                                     รับบทเป็น                                    ปักษะ

ปรีติ   บารมีอนันต์                                        รับบทเป็น                                    พรหมพยัคฆ์

สมชาย   เข็มกลัด                                        รับบทเป็น                                    คำสูรย์

รัชชานนท์   สุประกอบ                                  รับบทเป็น                                    อาชา

จรีนา   สิริสิงห์                                              รับบทเป็น                                    วิฬาร์

ปิยะ   วิมุกตายน                                          รับบทเป็น                                    ลายเมฆ

สุภาพร   คำนวณศิลป์                                   รับบทเป็น                                    เทพนิมิตร

ยุวดี   เรืองฉาย                                            รับบทเป็น                                    คำแปง

พิมพ์ลดา   ไชยปรีชาวิทย์                             รับบทเป็น                                    ลูกปลา

ธนวัฒน์   ประสิทธิสมพร                              รับบทเป็น                                    สมชัย

ธงธง  มกจ๊ก                                                รับบทเป็น                                     ป้าแอน

อำภา   ภูษิต                                                รับบทเป็น                                    ป้านวล

ปราบต์ปฎล   สุวรรณบาง                             รับบทเป็น                                    พ่อใหญ่

กลศ   อัทธเสรี                                              รับบทเป็น                                    ปู่แถน

ชรัส    เฟื่องอารมย์                                      รับบทเป็น                                     ปฏิมา

โอลิเวอร์   พูพาร์ท                                        รับบทเป็น                                    จรัส

เพ็ญเพชร    เพ็ญกุล                                     รับบทเป็น                                    กำแหง

ดิลก     ทองวัฒนา                                       รับบทเป็น                                    สิงหล

ภุชงค์    โยธาพิทักษ์                                     รับบทเป็น                                    เกรียง

 

———————————————-

A_W_Poster Tiger Day PR A3_Date_Cre