“IDOL PARADISE” เรียลลิตี้โชว์ ที่จะทำให้เด็กสาววัยทีน คนธรรมดา กลายเป็น T-POP IDOL กลุ่มใหม่ของเมืองไทย

                 หลังจากออกอากาศตอนแรกไปแล้ว กับรอบออดิชั่น 10 วินาทีชี้ตา... สำหรับการค้นหาสาวน้อยว่าที่ T-POP IDOL สัญชาติไทยกลุ่มใหม่ ที่จะมาโชว์ความสามารถ และสร้างตัวตน ฝึกฝนและพัฒนาเป็นไอดอลระดับมืออาชีพ 

                 ช่วงเวลาของการออดิชั่น เพื่อค้นหาเหล่าสาวน้อยวัยใสกลุ่มแรกบนเวที  IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์ ผ่านไปด้วยกติกาสุดโหด กับการโชว์ความสามารถสร้างความประทับใจให้ คณะกรรมการ ต๊งเหน่ง รัดเกล้า  ป๊อบ ปองกูล  ฮั่น อิสริยะ สนใจ!!! และกดเพิ่มเวลาโชว์ให้ พร้อมตัดสินชี้ชะตาในการที่จะผ่านเข้าสู่รอบตอบไป ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้ผลผู้ที่ผ่านเข้าอบแล้ว จำนวน 11 คน

0W4A2592                 ซึ่งในสัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง3 กด33 รายการ IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์” เวทีห่งการค้นหาและปั้นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ให้กับวงการ ที่ร้างสรรค์โดย บริษัท วีซีเอ็ม อร์ปอเรชั่น จำกัด ก็เตรียมส่ง 15 สาว(กลุ่มต่อไป) ที่มีความสามารถหลากหลาย และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ทั้งสายร้อง สายเต้น ฯลฯ เพื่อคว้าหัวใจผู้ชมให้ได้ร่วมลุ้น หลงรัก และเป็นกำลังใจให้กับพวกเธอต่อทันที

                เริ่มจาก 2 สา จากจังหวัดราชบุรี ผู้มีอุดมการณ์และความฝันเดียวกัน ในการก้าวเป็นไอดอล น้องเฟย์-สาวน้อยที่ได้รับคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับวงการบันเทิง จากพี่สาว อดีต ดัชชี่ เกิร์ล ปี 2006 ที่มาพร้อมความมั่นใจ ทั้งการโชว์ร้องและโชว์เต้น และ น้องซินเซียร์-สาวหมวยสายฝอ ที่มาพร้อมความแซ่ และอยากพิสูจน์ให้คนได้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถที่มีน้องใยไหม-สาวสวยผู้มีความมุ่งมั่น และผ่านประสบการณ์บนเวทีประกวดมาแล้วมากมาย เพราะต้องการสร้างความสุขให้กับคนอื่นๆ หรือ น้องเจสซี่-สาวน้อยลูกครึ่งอังกฤษ ที่มาพร้อมรอยยิ้มที่สดใส และสไตล์การร้องสำเนียงอีสาน ที่ซึมซับมาจากคุณแม่น้องแก้ม-สาวนักคิดและสร้างสรรค์ ผู้มีแพสชั่นทั้งด้านดนตรี และการเป็นหมอ เพื่อที่จะทำให้ทุกคนได้รู้ว่า ไอดอลไม่จำเป็นต้องมีความสามารถแค่เพียงด้านเดียวน้องพรีม-สาวสวยมากเสน่ห์ อนาคตทันตแพทย์ ม.ธรรมศาสตร์ ที่เดินทางไกลมาจาก ภูเก็ต ด้วยความคิดที่ว่า… ไม่ว่าจะเป็นไอดอลหรือคุณหมอ เธอก็จะขอทำหน้าที่เยียวยารักษาผู้คนให้มีความสุขเหมือนกัน และปรากฎการณ์คู่แฝดคู่เก่ง ที่รักกันมากและรู้ใจกันที่สุด น้องแองจี้ และ น้องแองเจิ้น ที่ถูกกรรมการถามจี้ใจ ว่าถ้าหากได้ข้ารอบไปได้เพียงแค่หนึ่ง จะให้ใครได้ไปต่อ?!? รวมทั้ง น้องดีน่า-ที่เหล่ากรรมการ ให้ฉายาว่าคือจุดฟูลสต็อปของเวที กับอีกหนึ่งสาวน้อยตัวแสบ และ น้องออมเล็ต-สาวน้อยวัย 12 ปี ที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรซ์ให้กับคนทั้งสตูฯ ด้วยโชว์ที่สุดพิเศษ

นอกจากนี้… ยังมี น้องไอซ์, น้องข้าเจ้าน้องเฟรย่าน้องเชลซี และ น้องซันญ่า ที่จะมาช่วงชิงตำแหน่ง T-POP IDOL ไทยแลนด์ ป๊อบ ไอดอล 6 คนสุดท้าย ด้วยการโชว์ความสามารถให้ได้ชมกันอีกมากมาย ต่โชว์ไหน!?! จะสามารถสะกดใจกรรมการ และกลายเป็นผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ร่วมชมและให้กำลังใจสาวๆ ทั้ง 15 คน พร้อมกันได้ อาทิตย์ที่ 7 ..นี้ เวลา 18.20-19.50 ทางช่อง3 (33 HD กด 33)