“แซ่บ! สะท้าน! กุมภาพันธ์” ช่อง 3 นำ รายการ ซีรีส์ ละครใหม่ อัดพลังบวก สู้ โควิด-19

กุมภาพันธ์ เดือนที่ความรักกำลังบานฉ่ำ! ถึงแม้จะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าระลอกใหม่ ช่อง 3 บ่ยั่น!! รู้ใจคอบันเทิง ขอส่งพลังบวกสร้างกำลังใจสู้วิกฤตโควิด-19 เต็มรูปแบบ โดยนำรายการเด็ด วาไรตี้เรียลลิตี้โชว์ และละครใหม่ล่าสุด ลงจอ พร้อมเกมโชว์สุดแซ่บ! และซีรีส์สะท้านทรวง รอเสิร์ฟครบเครื่อง

เริ่มกันที่รายการท่องเที่ยวแนวใหม่ Thailand, I Miss You!” (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!) รายการเรียลลิตี้เชิงท่องเที่ยว เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ที่คิดถึงและอยากไปกับแก๊งก๊วนเพื่อน และเรื่องราวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นระหว่างทาง โดยสอดแทรกความสนุกตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และทำให้การท่องเที่ยวในยุค “New Normal” ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป นำทีมท่องเที่ยวโดย 4 นักแสดง ออกัส-วชิรวิชญ์, อาย-กมลเนตร, มีน-พีรวิชญ์ และ ตี๋-ธนพล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ทุกวันพุธ เวลา 22.23-23.53 น. เริ่มออกเดินทางวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นตอนแรก และอีกหนึ่งรายการใหม่ล่าสุดเอาใจวัยใส “Idol Paradise” เรียลลิตี้ สเตจโชว์ ที่ท้าทายเด็กสาววัยรุ่นจากทั่วประเทศ ให้ก้าวขึ้นสู่พลังแห่งความเป็นไอดอล โดยคัดเลือกจากผู้สมัครร่วม 7,000 คน ทั่วประเทศ ให้เหลือผู้ที่จะก้าวเท้าเข้าพิสูจน์หัวใจที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ด้วยโจทย์ของการโชว์ และต้องเอาชนะใจกรรมการในรอบ AUDITION ให้ได้ภายใน 10 วินที เพื่อก้าวไปสู่การพัฒนาศักยภาพทั้งร่างกายและจิตใจฝึกฝนและทดสอบตลอด 16 สัปดาห์ ให้กลายเป็นศิลปิน IDOL รุ่นใหม่ไฟแรงเฟ่อร์!! ดำเนินรายการโดย “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้พวกเธอได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20-19.50 น. เสนอตอนแรกวันที่ 31 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับรายการปรับโฉมใหม่สุดปัง! Hollywood Game Night Thailand ที่ได้ย้ายจากเดิมทุกวันอาทิตย์ มาออกอากาศทุกวันเสาร์ กับ ‘โปรเจกต์พิเศษสุดยิ่งใหญ่’ ในชื่อว่า “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” โดยพิธีกรอารมณ์ดี “วิลลี่ แมคอินทอช” ขอนำขบวนชวนนักแสดงซุปตาร์ล้วนๆ 5 ทีม มาชิงความเป็นเจ้าแห่งเกม เพื่อคว้าเงินรางวัลมอบให้กับมูลนิธิการกุศล โดยมี ทีม BNK 48, ทีม สวยหล่อขอทำบุญ, ทีม สายฮามาเป็นตับ, ทีม เสียงดีดี๊ด๊า และ ทีม ฝีปากกล้า บ้าหลุดโลก ที่จะเวียนแข่งขันพบกันหมด เพื่อคัดเหลือเพียงหนึ่งทีมเป็นเจ้าแห่งเกม ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20-19.50 น. เริ่มแข่งตอนแรกวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 และรายการสุดฮิต “เกมแจกรถ” ที่ขอจัดเต็ม ต้อนรับศักราชใหม่ 2564 โดยได้ปรับรูปแบบรายการ เพิ่มความปัง! สนุก ตื่นเต้น ได้ลุ้นมากขึ้น และในช่วงที่กำลังมีการรณรงค์มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 เกมแจกรถจึงเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปร่วมเล่นเกมชิงรางวัลผ่านทาง Facebook อีกด้วย โดย “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” บอกว่า แจกจริง! แจกทุกวัน! เพียง ‘เลือกรถที่ชอบ หยิบกุญแจที่ใช่’ ร่วมสนุกด้วยการสมัครทาง Inbox ผ่าน Facebook ของรายการ และมาลุ้นกันทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และ facebook “เกมแจกรถ”

5.ซีรีส์ นับสิบจะจูบ (1)ทางด้าน ซีรีส์ใหม่แกะกล่อง สะท้านใจวงการสายวาย “นับสิบจะจูบ” หรือ (Lovely writer the series) ซีรีส์วายเรื่องที่สองของช่อง 3 ที่ขอเอาใจสาวกซีรีส์วายทั้งหนุ่มและสาวหนักมาก เพราะหนุ่มๆในเรื่องงานดีเวอร์! และ เป็นซีรีส์ที่มาจากนิยายออนไลน์เรื่องดังของนักเขียน วาฬกลิ้ง ที่จะพาคุณล้วงลึกทุกเบื้องหลังวงการวาย นำโดยสองหนุ่มนักแสดงใหม่ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ และ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ที่จะร่วมพาท่องไปในสายวาย แบบ ‘โลกทั้งใบจะเป็นของนายคนเดียว’ และยังมีนักแสดงหน้าใหม่ใสเวอร์อาทิ บรูซ-ศิริกร คณานุรักษ์, เคนจิ-วศิน ภาณุมาภรณ์, เคน-ภรัณยู สุขสำราญ, แชป-ศุภชีพ ชนะภัย, ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล, ฟองคี่ฯลฯ ร่วมแซ่บ! อีกมากมาย ผลงานของ 2 ผู้จัดมือฉมังอย่าง คิง-สมจริง ศรีสุภาพ จากค่าย Good Feeling และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ชุดาภา จันทเขตต์ จากค่าย ดีทุกวัน 2019 ร่วมกับบริษัทน้องใหม่ไฟแรงที่น่าจับตาอย่าง D Hup House (ดีฮัพ เฮ้าส์) ติดตามทุกวันพุธ เวลา 22.23-22.53 น. เริ่มวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นตอนแรก ต่อจากรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!”

1.ล-เทพธิดาปลาร้าปรับสู่โหมดละครก่อนข่าว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ช่อง 3 นำ “เทพธิดาปลาร้า” ละครใหม่แกะกล่องค่ายสุขสันต์หรรษา 52 จำกัด “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” มาให้ว้าว..สุดๆ 5 วันรวดกับสองพระนาง“ชิปปี้-ศิรินทร์” ประกบคู่เป็นครั้งแรกกับ “กระทิง-ขุนณรงค์” มาดูกันว่า ชิปปี้ จะเว้า อีสานกันระเบิดระเบ้อเบอร์ไหน และการเป็นพระเอกครั้งแรกของ กระทิง จะได้ใจแม่ยกกันรัวๆหรือไม่ต้องติดตาม

2.ล-ดาวคนละดวงส่วนละครหลังข่าว ช่อง 3 นำละครใหม่ 3 เรื่อง 3 รส ลงช่วงไพร์มไทม์ ต่อเนื่อง 7 วัน จันทร์ถึงอาทิตย์ มีทั้ง
บู๊ แอ็คชั่น ดราม่า คอมเมดี้ มาครบ เริ่มตั้งแต่ วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 – 22.23 น. พบกับเรื่อง “ดาวคนละดวง” ที่จะมาประกาศความมันส์ ผลงานของค่ายอาหลองกรุ๊ป และการนำเอาสองพระนาง “เกรท และ บูม” มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก กับบทที่ท้าทาย เพราะ ‘ดาวที่ตนเองกำลังจะไขว่คว้า มันเกือบต้องแลกมาด้วยชีวิต’

3.ล-ดวงใจในมนตรามาถึงวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.23 – 22.23 น. พบกับเรื่อง “ดวงใจในมนตรา” ละครโรแมนติกดราม่า ผสมแฟนตาซี ที่จะเปลี่ยนบทบาทสองคู่จิ้น (โน่-ณิ) “โตโน่ และ ณิชาให้ย้อนยุคไปหลายพันปี มาลุ้นการตามหา “เพชรดวงใจนักรบ” ที่ ‘พชร’ ชายหนุ่มอายุ 2,000 ปี ต้องตามหา เพื่อลบคำสาป และความแค้นข้ามภพข้ามชาติ การันตีความสนุกโดยค่าย บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

และสุดท้ายกับวันศุกร์ เวลา 20.23 – 22.23 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.18 – 22.18 น. พบกับ “เมียจำเป็น” ละครสายฮา ที่มีดราม่ามาปะปน เมื่อชีวิตที่เปรียบเสมือนละคร มีครบรสชาติให้สะเทือน ดังนั้น ละครก็เอามาจากชีวิตจริงเพราะมันผสมผสานกันจนกลมกลืน ผู้จัด “พรสุดา ต่ายเนาว์คง” จากค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด นำพระ-นาง “ไม้ วฤษฎิ์-พาย รินรดา” มาประบคู่กันครั้งแรกพิสูจน์ความจิ้น หลังจบ เมียจำเป็น จะต่อด้วยละครเรื่อง “พิภพหิมพานต์” ออกอากาศตอนแรกวันแรก 26 กุมภาพันธ์ 2564

แชนแนลทรี มูฟวีส์-หนังฝรั่ง เดือน ก.พ.64ในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 สำหรับ “แชนแนลทรี มูฟวี่ส์”  ช่อง 3 นำภาพยนตร์เรื่องยาวถึง 4 เรื่อง นำเสนอทุกวันเสาร์ เวลา 22.48-01-18 น. เริ่มจาก เสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่อง พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก (Crouching Tiger Hidden Dragon) เมื่อจอมยุทธหลี่มู๋ไป๋ ตั้งใจจะวางกระบี่จากยุทธภพ และกลับไปใช้ชีวิตกับคู่มั่น, เสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่อง บิ๊กมาม่าส์ (Big Mommas: Like Father , Like Son) เรื่องราวของนักสืบเอฟบีไอ ที่ต้องแปลงกายเป็นบิ๊กมาม่า เพื่อสืบคดี, เสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่อง แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (Hancock) จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อซุปเปอร์ฮีโร่ได้รับสมญานามว่า ฮีโร่ผู้ไม่เอาอ่าว, เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่อง วันแวมไพร์ครองโลก (Day breakers) โรคระบาดลึกลับแพร่กระจาย ผู้คนค่อนโลกกายเป็นแวมไพร์ แล้วมนุษย์ที่เหลือจะทำอย่างไร? ทั้งหมดนี้บอกได้คำเดียวห้ามพลาด

6.เปาบุ้นจิ้นและสำหรับคอซีรีส์จีนเรื่องยาว ช่อง 3 ได้นำ “เปาบุ้นจิ้น” วีรบุรุษผู้ทรงคุณธรรม ในตอนสำคัญๆของการปราบคนร้ายมาให้ได้ติดตาม ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.33 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.48 น. แฟนท่านเปาต้องดู

7.ข่าว 3 ยามเช้ายังไม่หมดเพราะช่อง 3 ขอชวนคนตื่นเช้า มาพบกับ “ข่าว 3 ยามเช้า” รายการข่าวที่จะ ปลุก!! คุณยามเช้า ให้มารับชมข่าวที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่การรายงานข่าว แต่พ่วงทั้ง สาระ ความรู้ คู่ความสนุกสนาน โดยสองผู้ประกาศข่าวคู่หู “โอ๊ค-นิธินาฏ” และ “โจ-อรชุน” และปิดท้ายกับช่วง @ข่าวเช้า” ที่จะชวนมาคุยข่าวแบบเจาะลึกทุกเหตุการณ์สำคัญระหว่างวัน กับ “เอ-ดนยกฤตย์” ซึ่งคุณจะไม่พลาดข่าวหลัก ข่าวใหญ่ และข่าวสำคัญอีกต่อไป ติดตาม “ข่าว 3 ยามเช้า” และ “@ข่าวเช้า” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตี 4 ครึ่ง ทางช่อง 3 กด 33