BTOB พร้อม Miss A บินด่วนมาไทยร่วมงานแถลงข่าว “KBS K-POP World Music Festival 2013 In Thailand” ด้าน JMC และ KBS เผยรายชื่อพร้อมคอนเฟิร์มศิลปินครบทุกวง ทั้งรุ่นพี่สุดฮอตและน้องใหม่มาแรงถึง 80ชีวิต 15วง 10สังกัด

หลังจากที่คอนเฟิร์มรายชื่อศิลปินครบทุกวง บริษัท เจเอ็มซี เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไม่รอช้ารีบจัดงานแถลงข่าว  KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’  (เคบีเอส เคป็อป เวิลด์ มิวสิค เฟสติวัล) พร้อมชวน BTOB และ Miss A มาร่วมงานเพื่อคอนเฟิร์มความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

สำหรับบรรยากาศงานแถลง   KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ บริเวณลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าเพราะแฟนคลับต่างมาจับจองพื้นที่ จนถึงเวลาประมาณบ่ายสามโมง งานแถลงข่าวก็ได้เริ่มขึ้น โดยช่วงต้นได้มีการเชิญผู้บริหาร คุณสุคนธา นามเกาะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท JMC Entertainment และ  MR. OH-SE YOUNG(โอ-เซ ยอง)  Global Korean Wave Center Managing Director จาก KBS ได้ขึ้นมาพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมมือกันในโปรเจคพิเศษครั้งนี้ โดยได้เปิดเผยศิลปินพร้อมทั้งยืนยันความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

จากนั้นได้เวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อศิลปิน Miss A Min(มิน) และ Fei(เฟย) ได้ขึ้นมาเชิญชวนแฟนๆให้ไปร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยจะมีเซอไพรส์ให้แฟนๆแน่นอน แต่ตอนนี้ขอปิดเป็นความลับ ก่อนจะอ้อนแฟนๆชาวไทยว่า เค้าน่ารักไหม? ส่วนแฟนๆก็ไม่น้อยหย้า มีโปรเจ็คพิเศษให้สาวๆ สำหรับการเดบิวต์ครบ 3 ปี ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ ในงานนี้เลยมีเค้กมาฉลองให้กับ Miss A ทำเอาสองสาวยิ้มปลื้มปริ่ม และก็จะกลับมาเจอกันเดือนหน้าอย่างแน่นอน

ต่อจากสองาวก็ถึงคิวของหนุ่มๆกันบ้าง โดยวันนี้สมาชิกที่มาร่วมงานได้แก่ อีชางซอบ(Lee Chang Sub),อิมฮยอนซิก(Lim Hyun Sik),ยุคซองแจ(Yook Sungjae),จองอิลฮุน(Jung Ilhoon) และ เพเนียล(Peniel) ถึงจะมาไม่ครบแต่เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นเหมือนเดิม โดยหนุ่มๆที่เพิ่งมาเมืองไทยไปไม่นานนี้ ก็ดีใจที่ได้เจอกับแฟนๆอีก และอยากจะขอให้แฟนๆไปร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกัน ก่อนจะบอกรักเมโลดี้ไทยว่า รักนะจุ๊บๆ แฟนๆห้ามพลาดไปให้กำลังพวกเขากันใน KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ 

ในช่วงสุดท้ายผู้บริหารร่วมมอบดอกไม้บนเวที ได้แก่ คุณสุคนธา นามเกาะ CEO บริษัท JMC Entertainment จำกัด, พัชรินทร์ อภิรักษ์วรวุฒิ ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, คุณเนาวรัตน์ อรุณคง ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพ, คุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ M-Channel บ.เมเจอร์ กันตนาบรอดแคสติ้ง จำกัด, คุณไพสิฐ สุสมฤทธิ์ ผู้บริหารเครื่องดื่ม ด็อกเตอร์มายเซ็น, คุณชนินทร์ เทียนเจริญ ประธานบริหาร บริษัท ไอเบฟเวอเรจ จำกัด, Mr. Kim Jong Min Manager Director

ถือเป็นอีกโปรเจ็คดีๆ ที่แฟนเพลง เค-ป็อป ชาวไทยไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะรวมศิลปินไว้มากถึง 80 ชีวิต 15 วง 10 สังกัด ได้แก่ Henry SJ(1) ,EXO-M(6)&EXO-K(6), Boyfriend(6), Sistar(4), 4Minute(5), BtoB(7), Miss A(4),  Wooyoung&Taecyeon(2PM), Nine Muses(9),  Vixx(6), C Clown(6), BTS(7), Tiny-G(4), 100%(7)  ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่เปิดโอกาสให้วงน้องใหม่ที่กำลังมาแรง ได้มาโชว์ร่วมกับวงรุ่นพี่สุดฮอตบนเวทีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ขนาดนี้ เพื่อให้แฟนเพลงไทยได้รู้จักกันอีกด้วย และยังเป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมศิลปินจากหลากหลายค่ายมากถึง 10 สังกัดมาขึ้นเวทีเดียวกันได้ อย่าลืมมาเชียร์และให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 80 ชีวิต ในคอนเสิร์ต ‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ ได้ในวันที่ 17 สิงหาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไม่แน่มางานนี้คุณอาจได้วงไอดอลในดวงใจเพิ่มอีกหลายวงก็ได้ สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั้ง 3 ช่องทางได้ที่ www.thaiticketmajor.com,  บูธ Thaiticketmajor   ทุกสาขา, TTM CALL CENTER  02-262-3456 บัตรราคา: 6,000 / 4,500 /  4,000 / 2,500 / 1,500 / 700 บาท พิเศษของที่ระลึกสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 6,000 บาท เฉพาะ  1,000 คนแรกเท่านั้น และสำหรับแฟนพันธุ์แท้ติดตามความเคลื่อนไหวการเปิดขายบัตรรอบพรีเซลและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทาง  www.facebook.com/JMCEntertainment หรือ Twitter@jmc_ent