ทาคาฮิโระ มิกิ ชวน ยูริโกะ โยชิทากะ มาสัมผัสรักแท้อีกครั้ง ใน“Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม”

โมโนฟิล์ม ชวนสัมผัสรักแท้ ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง ใน Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืมผลงานการกำกับของ ทาคาฮิโระ มิกิ ที่โด่งดังด้านการขยี้หนังรักดราม่า จนคุณต้องปาดน้ำตาไม่หยุด การันตีด้วยผลงานความรักบนโลกคู่ขนานเรื่อง Tomorrow I will date with Yesterday’s You แถมยังคว้าวงบอยแบนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง BTS มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ รับรองว่าแฟนๆจะประทับใจ จนคุณกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

191122_0399Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” นำแสดงโดย นักแสดงดาเมจรุนแรงอย่าง ริวเซย์ โยโกฮามา หนุ่มฮอตที่สาวๆทั้งเอเชียต่างเทใจให้  ร่วมกับ ยูริโกะ โยชิทากะ นักแสดงสาวมากความสามารถ ครั้งนี้เธอกลับมาร่วมถ่ายทอด เรื่องราว ความรักของ อาคาริ หญิงที่สูญเสียการมองเห็น กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน และโชคชะตาทำให้เธอบังเอิญได้รู้จักกับ รูอิ นักมวยที่มีบาดแผลในอดีต ภายใต้บาดแผลนั้น คือความจริงที่ว่าเขาเคยทำผิด และต้องชดใช้ความผิดด้วยชีวิต ซึ่ง ทาคาฮิโระ มิกิ เผยว่า “ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นกลับมาร่วมงานกันอักครั้ง กับคุณโยชิทากะ

หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง We were there ผมอยากร่วมงานกับเธออีกครั้งมาตลอด และก็ได้มีโอกาสชักชวนเธอมาเป็นนักแสดงนำเรื่องนี้ และก็เป็นภาพยนตร์รักเรื่องแรกของเธออีกด้วย  ในบทของ อาคาริ  ซึ่งเรื่องนี้ผมพยายามไม่นำเสนอเธอในแค่บทคนที่มองไม่เห็น แต่อยากให้คนดูรู้สึกถึงความรู้สึกข้างในของเธอ ซึ่งผมว่า  โยชิทากะ ทำได้แน่นอน เธอเป็นคนสดใส และมีความเป็นมืออาชีพสูง ผมรู้สึกได้เลยว่าความสามารถทางการแสดงของเธอเติบโตขึ้นมากและผมดีใจที่ได้เฝ้ามองเธอเติบโตในอาชีพนักแสดง

191026_0077_fixมาร่วมสัมผัสไออุ่นแห่งรักแท้ ที่จะทำให้หัวคุณเต้นแรงได้ใน Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม วันนี้ ในโรงภาพยนตร์