จองกุก BTS แต่งและโปรดิวซ์ เพลงประกอบภาพยนตร์ “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” กระแสดี จนติดเทรนด์โลก!!!

โมโนฟิล์ม ต้อนรับต้นปีกับภาพยนตร์สุดโรแมนติก ที่จะทำให้อบอุ่นหัวใจใน Your Eyes Tellสัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม ซึ่งได้วงบอยแบนด์ที่โด่งดังระดับโลกอย่าง BTS มามอบความฟินด้วยการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในชื่อเพลงว่า Your Eyes Tell” ซึ่งงานนี้ จองกุก โชว์ฝีมือทั้งแต่งเนื้อร้องและลงมือโปรดิวซ์เอง หลังจากที่เพลงนี้ปล่อยออกไปก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ จนติดเทรนด์โลกเลยทีเดียว

jungkookซึ่ง จองกุก BTS ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงออกมาโดนใจแฟนๆ ว่า “ผมได้แรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้หลังจากได้อ่านบทภาพยนตร์ และดูฉากภาพยนตร์ที่ผมประทับใจแล้ว”

BTS            “เราได้โจทย์มาว่าอยากได้ศิลปินต่างประเทศมาเขียนเพลงและอยากได้เพลงช้าที่เข้ากับธีมหลักของภาพยนตร์ พวกเขาส่งบทภาพยนตร์มาให้ ในช่วงที่วง BTS กำลังวางแผนทำอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นพอดี ผมจึงนำบทภาพยนตร์ที่ได้มาส่งให้ หลังจากวง BTS อ่านบทแล้วก็ตอบตกลงที่จะทำเพลงให้ทันที ในความคิดผมคิดว่า วง BTS  เหมาะกับการทำงานนี้มาก แม้พวกเราจะเป็นวงจากประเทศเกาหลีใต้ แต่ก็ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ซึ่งเพลงนี้ จองกุก หนึ่งในสมาชิกวง BTS ทำหน้าที่แต่งเพลงพร้อมกับโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง เมื่อทางทีมงานญี่ปุ่นได้ฟังก็ตื่นเต้นและชอบเพลงนี้กันมาก” ประธาน บังชีฮยอก กล่าวเสริม

Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืมเรื่องราวความรักของ อาคาริ หญิงที่สูญเสียการมองเห็น กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน และโชคชะตาทำให้เธอบังเอิญได้รู้จักกับ รูอิ นักมวยที่มีบาดแผลในอดีตภายใต้บาดแผลนั้น คือความจริงที่ว่าเขาเคยทำผิด และต้องชดใช้ความผิดด้วยชีวิต

191103_1101+1106_real_fix2 ผลงานการกำกับของ ทาคาฮิโระ มิกิ (Tomorrow I Will Date with Yesterday’s You) ที่จะกลับมาทำให้หัวใจของคุณได้สัมผัสกับรักแท้อีกครั้ง แถมยังคว้านักแสดงสุดฮอตอย่าง ยูริโกะ โยชิทากะ ไอดอลสาวสวยฝีมือดี ประกบคู่กับ ริวเซย์ โยโกฮามา นักแสดงชายที่กุมหัวใจสาวๆ ทั่วเอเชีย มาร่วมสร้างความอบอุ่นหัวใจไปพร้อมๆ กัน ใน Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม 21 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์โปสเตอร์ไทย Your eyes tell