“ออฟ-กัน” ปลื้มใจ ได้ถ่ายทอดเพลง “ขอมือเธอหน่อย” เวอร์ชั่นพิเศษ!! เพลงประจำแคมเปญ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ”

กรุงเทพฯ 4 มกราคม 2564 – สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งเมื่อรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ ฉีกกฎรายการการกุศลแบบเดิม ๆ  เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ  ที่จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD  ได้รับเกียรติจาก 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ สังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงรักอบอุ่น “ขอมือเธอหน่อย” เพลงความหมายดี เมโลดี้น่ารัก พร้อมถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากเหล่าคนบันเทิงคับคั่ง อาทิ ไมค์ภัทรเดช สงวนความดี, มินพีชญา วัฒนามนตรี, โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิพาขวัญ สหวงษ์, เปิ้ล นาครจูน กษมา และลูก มาถ่ายทอดและสื่อความหมาย เปรียบการจับมือกัน เสมือนความช่วยเหลือที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้เด็ก ๆ ที่กำลังเผชิญกับความเดือดร้อนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ให้สามารถก้าวข้ามผ่านความยากลำบากไปได้อย่างไม่โดดเดี่ยว  โดยได้ผู้กำกับฝีมือรางวัลอย่าง ต้นวุฒิดนัย อินทรเกษตร มากำกับมิวสิควิดีโอ

ออฟ - กัน gmmtvออฟ จุมพล กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้รับเกียรติให้มาร้องเพลงประจำแคมเปญ ส่วนตัวชอบเนื้อหาของเพลงอยู่แล้ว รู้สึกว่าความหมายดี เป็นเพลงของความร่วมแรงร่วมใจ สำหรับผมไม่ได้รู้สึกว่าพวกเราเป็นฝ่ายหยิบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเด็ก อย่างเดียว แต่เราต่างหยิบยื่นให้กันและกัน เราส่งความช่วยเหลือไป เด็ก ส่งพลังใจกลับมา เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ฟังสบาย ฟังกี่ทีก็ยิ้มได้ ฟังแล้วมีความสุข ผมขอฝากเพลง ขอมือเธอหน่อย เวอร์ชั่นพิเศษของผมและกันไว้ด้วยนะครับ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควีดิโอได้แล้วทาง YouTube Channel : UNICEF THAILAND ครับ

กัน อรรถพันธ์” กล่าวว่า  กันชอบเมโลดี้ของเพลงมาก น่ารักดีครับ เนื้อหาก็ดี เพลงนี้ใช้เวลาอัดไม่นาน เพราะได้ป่าปี๊ (ออฟ จุมพล) ช่วยติวให้ ว่าร้องแบบไหนดี ช่วยผมได้เยอะเลย นอกจากนั้นความพิเศษของเพลงนี้ คือ เราได้ น้องมะลิ พาขวัญ มาร่วมแจม ทำให้เพลงน่ารักขึ้นมาก เลยครับ กันและทุกคนเต็มที่กันมาก อยากฝากให้ติดตามฟังกันเยอะ และรอพบกับเราสองคน รวมถึงศิลปินอื่น อีกมากมายได้ในรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ทางช่อง 7HD แล้วเรามารวมใจส่งต่อความช่วยเหลือไปสู่เด็ก ด้วยกันนะครับ

ติดตามฟังเพลง “ขอมือเธอหน่อย” แบบเต็ม ๆ ได้ที่ 

#รวมใจไปด้วยกัน  #EveryoneForEveryChild  #TheBlueCarpetShowมิน พีชญา