“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ”

กระแสความปังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” จาก “GMMTV”เรียกว่ามียอดรวมโพสต์ใน X ทะลักทลาย และยังขึ้น TRENDS อีกหลายพื้นที่ในทุกๆ EP ที่ออกอากาศเลยทีเดียว โดยเฉพาะความน่ารักของ “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” กับบทบาท เปรม ที่ทำเอาแฟนๆ หลงรักในความจิตใจดีพิถีพิถันในการปรุงรสอาหารแต่ละเมนู และยิ่งเวลาเข้าฉากกับบัดดี้สุดซี้ “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” เคมีพุ่งทะลุจอจนคนดูฟินและอินไปตามๆ กัน

“กัน”  เผยว่า “ขอบคุณทุกเสียงตอบรับของแฟนๆ ที่ชื่นชอบและชื่นชมกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ ครับ ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้กับทีมนักแสดง และทีมงานเบื้องหลังที่ต่างทุ่มเทอย่างเต็มที่ รวมทั้งตัวกันเองก็ดีใจมากๆ ที่คนดูชอบซีรีส์เรื่องนี้ครับ อย่างบทที่กันได้รับ “เปรม” ก็จะมีความยากนิดหนึ่งตรงทำอาหารที่แม้ว่ากันจะพอทำได้ แต่ไม่ได้ทำได้เก่งขนาดนั้น เมื่อมาเล่นเรื่องนี้ก็ต้องไปเวิร์คช้อปเกี่ยวกับการทำอาหาร การเตรียมวัตถุดิบ เก็บวางมีดเขียงต่างๆ การหั่นแบบเร็วๆ ยังไงให้เป๊ะ ซึ่งกันก็ได้ไปเรียนกับเชฟจริงๆ ในห้องเรียน ได้รู้ขั้นตอนและวิธีการทำเมนูต่างๆ ที่เราต้องทำก็สนุกดีเราก็ได้เรียนรู้การทำอาหารเพิ่มมากขึ้นด้วย และบรรยากาศในการทำงานในกองถ่ายก็สนุกสนานเฮฮามากๆ ยิ่งเวลามีกลุ่ม “พี่ตั้ม” (วราวุธ โพธิ์ยิ้ม), “พี่โดม” (จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม), “พี่ส้วม” (สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์) เรียกว่าถ้ามาครบแก๊งจะสนุกมากๆ โดยเฉพาะกลุ่มพี่ส้วมในเรื่องจะเป็นกลุ่มที่เรียนเก่งทำอาหารเก่งแล้วเขาก็จะมาบรัฟกันขิงกันสุดพลังมาก กันเองก็จะกลั้นขำ แต่ก็ไม่รอดหลุดตลอดเลย หรืออย่างเวลาทะเลาะกับเขาก็จะมีท่าทางที่แปลกๆ ต้องกลั้นขำตลอดเวลา ซึ่งดีเลยทำให้ทุกอย่างดูเรียลมากๆ ส่วนกับ “พี่ออฟ” ก็เล่นกันมาหลายเรื่องแล้วก็เข้ากันได้ดีไม่ต้องมีอะไรมาปรับหรือจูนกันใหม่เลย 8 ปี เราเจอกันทุกๆ วัน ทำงานด้วยกัน ถ้าไม่ได้เล่นซีรีส์ด้วยกันก็มีงานอื่นๆ ที่เราได้เจอกัน ก็เป็นพี่ที่ทำงานด้วยกันได้ดีมากๆ ครับ ก็อยากฝากซีรีส์เรื่องนี้ให้คนดูได้อิ่มเอมใจไปกับพวกเรา เป็นฟีลน่ารักๆ ดูได้สบาย ผ่อนคลาย มีโมเมนต์น่ารัก แล้วก็มีเมนูอาหารอร่อยๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นเยอะมาก ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

1 (2)ติดตามชมซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังแบบ Uncut ได้ที่ WeTV เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV  

1 (3) 1 (4)