ช่องวัน31 เตรียมส่งละครแนวสืบสวน-สอบสวน ที่จะพาผู้ชมย้อนเวลาไปไขคดีสุดลึกลับใน “คดีรักข้ามเวลา”

ช่องวัน31  เตรียมส่งละครแนวสืบสวน-สอบสวน  ที่จะพาผู้ชมย้อนเวลาไปไขคดีสุดลึกลับ  ใน  “คดีรักข้ามเวลา  โดยได้พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์  เต๋า-เศรษฐพงศ์  เพียงพอ  ที่โคจรมาประกบคู่กับนางเอกหน้าคม  เฟิร์น-นพจิรา  ฤกษ์ขจรนามกุล  เป็นครั้งแรก  ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพที่จะมาร่วมไขคดีปริศนาอีกคับคั่ง  อาทิ  ต่าย-นัฐฐพนท์เอมี่  กลิ่นประทุม,  ภูริ  หิรัญพฤกษ์, เบญ-เรวิญานันท์,  ตุ๊ก-ดวงตา,  ลิฟท์ สุพจน์แอริน  ยุกตะทัตเจนิส-เจณิสตา,  กวาง-ดาริน,  หญิง-ลินทร์พิตา  ฯลฯ  จากบทประพันธ์ของ  ณรัญญา  บทโทรทัศน์โดย  ศิริลักษณ์  ศรีสุคนธ์  และทีม  กำกับการแสดงโดย  มี่-ธนวัจน์  ปัญญารินทร์

คดีรักข้ามเวลา  เป็นเรื่องราวของ  เขมชาติ(เต๋า-เศรษฐพงศ์)  นายตำรวจหนุ่ม ที่ตามสืบคดีการตายของเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง  ระหว่างที่เขมชาติสะกดรอยตาม  พิชญา(เฟิร์น-นพจิรา)  แม่ครัวของหวานประจำร้านที่ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย  จู่ๆ  ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาด จนทำให้ทั้งคู่ย้อนเวลากลับไปในปี  พ.ศ.2456  เขมชาติกับพิชญาช่วยกันหาทางกลับยุคปัจจุบัน  แต่กลับมีเหตุบังเอิญทำให้ทั้งคู่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม  งานนี้ตำรวจมือดีจากโลกอนาคต  จึงต้องออกโรงไขคดีดัง  โดยมีพิชญาคอยช่วยเหลือ            

ภารกิจในครั้งนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด  เมื่อเกิดเหตุการณ์วุ่นวายมากมาย  จนนำไปสู่คดีการตายของใครอีกหลายๆ  คน!!  เขมชาติกับพิชญาจะไขคดีครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่?  ร่วมข้ามเวลาค้นหาคำตอบของปริศนาไปด้วยกัน  ในละคร  “คดีรักข้ามเวลา”  มีคิวออกอากาศเร็วๆ  นี้  ทางช่องวัน31