การพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม “The Last Full Measure” สร้างจากเหตุการณ์จริง ใบปิดแบบใหม่พร้อมรบ เชิญทั้งโลกเป็นพยาน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ “พิตซ์โหนเชือกลงมากลางห่ากระสุน เพื่อช่วยคนที่เขาไม่รู้จัก” ถึงเวลาทวงคืนความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม

Mongkol Major ตอกย้ำความมันส์รับวันเข้าฉายกับ ใบปิดไทยเวอร์ชันสอง จากภาพยนตร์สงคราม-ดราม่า “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ ที่หลายเสียงยืนยันว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดของปี 2020 นี้ ด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้น สงครามดุเดือด รวมไปถึงการขุดคุ้ยเบื้องหลังรัฐบาลที่ถูกปกปิดนานกว่า 30 ปี

ใบปิดไทย#2_The last full measureยิ่งทำให้อินยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้นักแสดงระดับท็อปของวงการแท็กทีมกันมาร่วมส่งพลังแบบดีเกินต้าน! ไม่ว่าจะเป็น เซบาสเตียน สแตน ในบทเจ้าหน้าที่เพนตากอน ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในฐานะของตัวละครหลักของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย เช่น แซมมวล แอล. แจ็กสัน, คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, เจเรมี่ เออร์วีน, เอ็ด แฮร์ริส และ วิลเลียม เฮิร์ต ที่เพียงแค่คอหนังเห็นลิสต์รายชื่อก็อยากคลิกจองตั๋วกันแล้ว!

ต่อสู้เพื่อฮีโร่ตัวจริง หนังสนุกน่าติดตามมาก – สุเชาว์ พงษ์วิไล

ถ่ายทอดความรู้สึกของทหารผ่านศึกเวียดนามที่ดีที่สุดที่เคยชม – สมาคมนิยมหนังสงคราม

นักแสดงถ่ายทอดออกมาให้รู้สึกไปกับตัวละคร เหมือนไปอยู่ในสงครามด้วย – ไปตามรอยหนังด้วยกันมั้ย

ฉากสุดท้ายถ่ายทอดออกมาได้ดีมีพลังจนอินตาม – ดาราปังหนังเปรี้ยง

ความจริงที่ถูกหลงลืม และเหล่ามนุษย์ที่ถูกทอดทิ้ง หนังที่ทำให้เห็นว่าคนบางคนไม่เคยกลับจากสงคราม 

–Kanin The Movie

ชีวิตหลังสงคราม เจ็บปวดกว่าบาดแผลที่ได้จากการรบ นักแสดงเบอร์ใหญ่ฟอร์มดี

–@bemine4awhile

งานนี้รอไม่ได้! พบกับการพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม สร้างจากเหตุการณ์จริง เชิญทั้งโลกเป็นพยาน “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์   

The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: