“มาร์ค” เผยทำการบ้านหนัก รับบท “อิฐ” ในซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น”

2020.9.24_200924_2ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมาแรงที่มีผลงานน่าจับตามอง สำหรับ มาร์ค-ปาหุณ จิยะเจริญ” ในออริจินัลซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” จากการจับมือของ “จีเอ็มเอ็มทีวี” และ “WeTV” ที่มาจากนิยายชื่อดังโดย “นายพินต้า” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก มีผู้อ่านกว่า 7 ล้านคนบนโลกออนไลน์ ในบท “อิฐ” หนุ่ม  วิศวะ ที่โชคชะตาทำให้กลับมาพบกับคู่อริอีกครั้ง เจ้าของต่างหูรูปกาวน์สีฝุ่น ที่ประดับอยู่กับตัวเขาตลอดเวลา โดยประกบคู่ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์” ที่มารับบท “ไป๋” เป็นครั้งแรก แต่เคมีลงตัวมากๆ ทำเอาแฟนๆ จิ้นฟินและอินกันน่าดู งานนี้ “มาร์ค” เผยทำการบ้านหนัก และตั้งใจทำเต็มที่ เพื่อบทนี้เลยทีเดียว     

“มาร์ค” เล่าว่า “สำหรับคาแรคเตอร์ “อิฐ” ก็จะเก่งทางด้านกีฬามากๆ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล หรือบาสเกตบอล แต่ที่เก่งที่สุดก็จะเป็นยิงธนู จะไม่ค่อยเก่งเรื่องเรียน และมีนิสัยขี้เหวี่ยงนิดๆ ก็จะมีความคล้ายกับตัวผม ตรงที่ผมเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว แล้วก็เป็นคนที่หน้านิ่งๆ จะดูโหดครับ ถือเป็น   ซีรีส์เรื่องแรกที่ได้เล่นเป็นตัวหลัก ก็เลยต้องทำการบ้านกับเรื่องนี้เยอะมากๆ ทั้งพยายามทำความเข้าใจตัวละคร “อิฐ” และไปศึกษาดูซีรีส์หลายๆ เรื่อง ซึ่งผมมีความกดดันค่อนข้างมาก เพราะซีรีส์เรื่องนี้มาจากนิยายที่มีแฟนๆ อ่านและชื่นชอบกันเยอะ ผมกับ “พี่วิน” (ภวิน-ภวินท์) ก็คุยกันว่าเราจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คนดูสนุกไปกับซีรีส์ แล้วก็อินไปตามเนื้อเรื่องครับ ส่วนการทำงานกับ “พี่วิน” ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่ก็เข้ากันได้ดี เพราะว่าเราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานกันมากๆ ครับ ยังไงฝากซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ด้วยนะครับ เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่เรื่องความรัก มีทั้งเรื่องครอบครัว และเรื่องมิตรภาพระหว่างเพื่อนด้วย เรียกว่าสนุกสนานครบรสครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV