“แหนม” รณเดช ลุค ใหม่ “เพลย์บอย” เต็มขั้น ฝากบอกสาวๆ “รักแล้วรออะไร”

ปล่อยให้รอกันนานแรมปี ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว สำหรับหนุ่มเจ้าสเน่ห์ “แหนม” รณเดช วงศาโรจน์ นักร้องหนุ่มจากสังกัด ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากไปร้องเพลงละครซะเยอะ จนแฟนเพลงบ่น เมื่อไหร่จะได้ฟังซิงเกิ้ลเดี่ยวจากแหนมสักที ต้นสังกัดจึงรอช้าไม่ได้ จัดส่งเพลง “รออะไร” พร้อมลุคใหม่ ออกมาเอาใจแฟนเพลงแบบครบเซ็ต  โดยแหนมเล่าว่า

“สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ “รออะไร” ผมใช้เวลาทำเพลงนี้ค่อนข้างนาน เพราะพยายามปรับเปลี่ยนแนวดนตรี เพิ่มจังหวะ และความแปลกใหม่เข้าไปในเพลงให้มากขึ้น แต่พื้นฐานยังคงเป็นแนวป๊อบ ที่มีกลิ่นไอของแนวดนตรีร็อคเข้ามานิดๆ เพื่อให้มีจังหวะเร็วขึ้นพอให้ขยับตามได้  มีช่วงให้โซโล่กีต้าร์ ซึ่งผมได้โซโล่เองด้วย เนื้อหาประมาณว่า เมื่อเราเจอคนที่ใช่แล้ว อย่าคิดเล็กคิดน้อย เพราะวันเวลาผ่านไปเร็ว จะรออะไรอยู่  ภาพรวมจะแตกต่างจากเพลงที่ผ่านมาของผม ลุคของผมก็เปลี่ยนไปด้วย ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม จะดูเป็นเพลย์บอยนิดๆ อย่างทรงผมก็ไปทำมาใหม่ ทั้งดัด ทั้งทำสี จะต่างจากเดิมที่เป็นหนุ่มอบอุ่น เสื้อผ้าจะเป็นสูทลำลองสีดำแฟชั่นนิดๆ ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว พร้อมส่งให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ก็อยากฝากผลงานใหม่ของผมเอาไว้ด้วยนะครับ เพลง “รออะไร” ซิงเกิ้ลที่หลายคนรอมานาน หวังว่าทุกคนจะชอบสีสันใหม่ๆที่เพิ่มเข้าไปและเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับผมต่อไป ขอบคุณครับ”

แฟนเพลงของหนุ่มแหนมสามารถติดตามฟังเพลง “รออะไร” ได้ 2 ก.ค.นี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และ สามารถดาวน์โหลดผลงงานของ “แหนม” – รณเดช ได้ทาง *1230108